4 nốt ruồi ở chân báo hiệu tài lộc cực vượng, 1 nốt ruồi dự báo thăng trầm

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi ở bàn chân sẽ mang tới vận khí cát hung không giống nhau cho chủ nhân. Nếu bạn có nốt ruồi ở chân hãy xem nó nằm ở vị trí nào nhé.

Nốt ruồi ở kẽ hở giữa ngón chân

Người sở hữu nốt ruồi ở kẽ hở giữa các ngón chân thường có tài vận tốt, nắm trong tay nhiều tiền bạc, của thừa kế.

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi này biểu thị sự tồn tại của tiền tài ở bên trong. Nghĩa là chủ nhân của nó thường giàu ngầm, ít khi thể hiện sự giàu có ra bên ngoài.

Nốt ruồi ở gót chân

Người có nốt ruồi ở gót chân theo nhân tướng học nắm trong tay nhiều quyền lực, có thể sai bảo nhiều người.

Những người sở hữu nốt ruồi này thường giữ vai trò quản lý, là người có mệnh phú quý. Đặc biệt họ là người quyết định đến công ăn việc làm của rất nhiều người.

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Theo nhân tướng học, ngón chân cái là biểu thị của “đầu đàn”, “lãnh đạo”. Nếu ngón chân cái có thêm nốt ruồi thì biểu thị của sự nắm quyền.

Những người sở hữu tướng nốt ruồi này thường có tố chất lãnh đạo, làm gì cũng xung phong dẫn đầu. Họ cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao.

Nốt ruồi ở dưới bàn chân

Nhân tướng học quan niệm nốt ruồi nằm ẩn dưới lòng bàn chân là phúc tướng. Vì vậy mà chủ nhân của nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người vượng vận quý nhân, đi đến đâu cũng có người giúp đỡ. Vì vậy mà số mệnh đặc biệt thịnh vượng. Cho dù là đang học hay đang làm việc thì họ cũng luôn nhận được sự giúp đỡ của người khác. Chính nhờ vậy mà xác suất đạt được thành công là rất lớn.

Không chỉ vậy, cuộc sống của chủ nhân nốt ruồi này cũng gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Họ dường như không phải lo lắng gì về cơm áo gạo tiền. Trời sinh đã có số mệnh đại phú đại quý.

Nốt ruồi ở mặt bên chân, mắt cá chân

Đa số những người có nốt ruồi nằm ở mắt cá chân hoặc mặt bên của chân (bên trái hoặc bên phải) đều phải lao động vất vả. Cuộc sống của họ có nhiều thăng trầm và chưa thể ổn định khi còn trẻ. Phải tới tuổi trung niên thì vận mới khá lên được.

Nhân tướng học gọi nốt ruồi này là nốt ruồi “tay làm hàm nhai”. Chủ nhân của nó liên tục tất bật làm việc. Hễ ngừng làm là cuộc sống lại nghèo túng, khó khăn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link