Dù là nam hay nữ, có 4 vị trí lông càng mọc nhiều càng phát tài, phú quý tự tìm đến

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, một số vị trí mọc nhiều lông trên cơ thể là nét tướng tốt, tượng trưng cho phúc khí dồi dào, tài lộc rực rỡ.

Lông mọc trên nốt ruồi

Có lông mọc trên nốt ruồi là một điềm báo may mắn. Người xưa có câu: "Một lông cô quạnh, ba lông chủ phát tài". Vì vậy, nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì không mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân. Ngược lại, nếu nhiều sợi lông mọc trên nốt ruồi thì có là dấu hiệu tài lộc.

4-vi-tri-moc-cang-nhieu-long-cang-phu-quy-01

Người có trên 3 sợi lông trên nốt ruồi thường được coi là tướng đại phú quý, không lo thiếu thốn, tiền hết lại có.

Lông mọc trên ngón chân

Theo nhân tướng học, ngón chân có lông là người có cường khí dương, tinh lực dồi dào, khỏe mạnh, sung mãn. Người này được dự đoán là có ý chí, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống. Họ muốn điều gì thì sẽ làm cho bằng được.

4-vi-tri-moc-cang-nhieu-long-cang-phu-quy-02

Đây là kiểu người có vận khí tốt, giỏi kiếm tiền. Người này còn có quý nhân phù trợ, có con đường sự nghiệp hanh thông, không ngừng thăng tiến, tiền tài ngày một tăng lên. Nhân duyên của người có nét tướng này cũng rất tốt, gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Lông mọc ở bụng

Theo nhân tướng học, bụng là nơi khởi nguồn của thánh khí. Nếu bụng có mọc lông chứng tỏ vận khí của người đó vô cùng tốt. Người có nhiều lông mọc ở bụng, đặc biệt là ở vùng rốn thường có tướng vương giả, mệnh đại phú quý. Chủ nhân của nết tướng này có cuộc đời hưng thịnh, làm đâu thắng đó.

4-vi-tri-moc-cang-nhieu-long-cang-phu-quy-03

Ngoài ra, bụng còn tượng trưng cho kho tiền bạc trong nhà. Nếu có nhiều lông mọc ở bụng thì tài lộc đến không ngừng, công danh rộng mở, sự nghiệp thành công.

Người có nét tướng này cũng có nhân duyên tốt, cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Lông mọc ở tai

Theo nhân tướng học, người có lông mọc dài ở khu vực tai là tướng cực kỳ may mắn. Người này được cho là có số hưởng, mang mệnh giàu sang, phú quý.

4-vi-tri-moc-cang-nhieu-long-cang-phu-quy-04

Người này vốn thông minh, nhanh nhạy, giỏi giang hơn người. Họ nhạy bén với thời cuộc, biết phán đoán, nhìn xa trông rộng nên con đường công danh sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, người này còn có quý nhân dẫn đường chỉ lối, vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link