4 nốt ruồi phú quý song hành, ai sở hữu thì tiền bạc dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Phải rất may mắn mới sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi này bởi theo nhân tướng học người đó sẽ có cuộc sống viên mãn trọn vẹn.

Nốt ruồi trên lông mày

Người sở hữu nốt ruồi ở lông mày được cho là “vàng ở lông mày”. Họ thường là người nhân hậu, thích giúp đỡ mọi người, biết đối nhân xử thế. Nhờ vậy mà xung quanh họ luôn có quý nhân chiếu cố. Bên cạnh đó, họ cũng được trời ban nhiều phước lành.

Người có nốt ruồi ở lông mày thường thông minh, uyên bác, có năng lực nhất định. Họ quyết đoán, biết nắm bắt cơ hội để thăng hoa. Mỗi khi gặp khó khăn họ có thể tự cứu mình thoát khỏi nguy hiểm.

Cuộc đời của họ thường khá thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn. Người nào sắp đến tuổi kết hôn có nhiều khả năng được gả vào gia đình giàu có.

Nốt ruồi trên da đầu

Nhân tướng học cho rằng người sở hữu nốt ruồi trên da đầu được gọi là nốt ruồi ẩn vì nó ở một nơi không dễ thấy. Nốt ruồi này cũng được xem là điềm lành.

Những người sở hữu nốt ruồi này thường sống lương thiện, biết giúp đỡ người khác. Họ thông minh và không ngại đối mặt với cuộc sống chông gai. Nhờ vậy mà họ gặp được nhiều cơ hội để đổi đời.

Nếu nốt ruồi càng gần đỉnh đầu thì càng mang đến nhiều điềm lành. Người này sinh ra đã mang mệnh giàu sang, quyền quý. Nếu không được sinh ra trong gia đình giàu có thì cũng tự tạo cho mình cơ ngơi viên mãn.

Trong tương lai, người này gặp được nhiều may mắn, có khả năng kiếm nhiều tiền để sống sung túc.

Nốt ruồi sau tai

Người có nốt ruồi sau tai theo nhân tướng học là người giàu sang phú quý. Khi gặp khó khăn trở ngại trong cuộc sống họ luôn có quý nhân giúp đỡ, có thể vượt qua cơn nguy kịch một cách suôn sẻ.

Họ thường là người tài giỏi, có khả năng kiếm nhiều tiền và cũng có khả năng quản lý tiền tốt. Về lâu dài họ có thể tiết kiệm được nhiều tiền.

Ngoài ra, người có nốt ruồi sau tai thường rất tự tin, luôn hướng về tương lai tươi sáng. Họ không sợ gian nan trắc trở. Khi thử thách đến họ sẽ biến nó thành cơ hội để đổi đời.

Thời gian tới, họ có cơ hội thăng hoa, tài vận ngày càng hanh thông. Đến cuối năm có khả năng đổi nhà đổi xe.

Nốt ruồi trên ngón tay

Nốt ruồi dù nằm ở ngón tay nào thì theo nhân tướng học cũng mang đến may mắn cho chủ nhân. Dù trong hoàn cảnh tuyệt vọng vẫn luôn có thể trụ vững.

Theo nhân tướng học ngón tay cái tượng trưng cho tổ tiên, ông bà, ngón trỏ tượng trưng cho anh chị em, ngón áp út tượng trưng cho vợ chồng, ngón út tượng trưng cho con cháu.

Nốt ruồi nằm ở ngón tay nào thì đối tượng mà ngón tay đó tượng trưng sẽ là quý nhân của họ. Chẳng hạn người có nốt ruồi trên ngón tay đeo nhẫn thường sẽ kết hôn với một người giàu có, cuộc sống không phải lo nghĩ đến tiền bạc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link