4 nốt ruồi tài lộc quý hơn vàng mười, ai sở hữu 1/4 là quá may mắn, tha hồ hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở 1 trong 4 vị trí này thường được hưởng nhiều lộc trời ban, dự báo cuộc sống đón nhiều điềm lành.

Nốt ruồi trên đầu mũi

Trong nhân tướng học, mũi thuộc cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Vì vậy, người ta thường nhìn vào mũi để dự đoán về tài lộc của một người có tốt hay không. Người có tài vận tốt thường sở hữu tướng mũi nở nang, sống mũi thẳng.

not-ruoi-tai-loc-01

Nếu trên đầu mũi có nốt ruồi thì đó được coi là điềm lành. Người sở hữu tướng mũi này được dự báo mang số giàu sang. Bản thân họ là người này tài giỏi, có tham vọng nên luôn nỗ lực hết sức mình để đạt được mục tiêu đã để ra. Nhờ tài ăn nói, họ được nhiều người quý mến và cũng dễ dàng thuyết phục những người xung quanh tin tưởng vào mục tiêu và khả năng của mình.

Người này còn có quý nhân phù trợ nên càng về hậu vận cuộc sống càng tốt đẹp.

Nốt ruồi trên môi

Theo nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi trên môi thường được ăn ngon, mặc đẹp và có số mệnh giàu sang. Người này giỏi ăn nói, có khả năng thuyết phục người khác.

not-ruoi-tai-loc-02

Họ có chí tiến thủ lại được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng có khả năng thành công lớn. Nếu theo nghiệp kinh doanh, người này dễ thu được lời lớn. Số mệnh của họ càng về sau càng phát đạt. Nếu không làm đại gia thì người này cũng có cuộc sống sung túc, không cần lo nghĩ nhiều về tiền bạc.

Nốt ruồi trên trán

Trong nhân tướng học, người ta nhìn vào tướng trán để dự đoán đường công danh, sự nghiệp của một người. Người có nốt ruồi nhỏ, đậm và sáng ngay trên trán được dự báo có vận mệnh giàu sang, tài danh hơn người.

not-ruoi-tai-loc-03

Bản thân người này thông minh, tài giỏi, có tính cách độc lập, luôn nỗ lực mày mò, tìm tỏi những điều mới trong cuộc sống, muốn đi tiên phong trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Họ không ỷ lại chờ sự trợ giúp của người khác.

Người này không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết quản lý tài sản. Tiền bạc vào tay họ sẽ không hụt đi mà ngày càng sinh sôi nảy nở.

Người này có nhân duyết tốt, có quý nhân phù trợ nên không sợ đối mặt với khó khăn.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Người có nốt ruồi ở khóe mắt thường tài giỏi, có năng lực. Họ còn có tầm nhìn xa trông rộng, có ý chí độc lập nên dễ làm nên nghiệp lớn.

Người này không chỉ tự tạo ra của cải và cuộc sống sung túc cho bản thân mà còn có thể giúp đỡ nhiều người khác.

not-ruoi-tai-loc-04

Khi còn trẻ, họ cũng trải qua những khó khăn, thách thức. Vượt qua được những điều này, họ thu về không ít kiến thức, kinh nghiệm. Đây chính là bàn đạp vững chắc, nâng họ lên một tầm cao mới trong sự nghiệp. Càng về hậu vận, tài lộc, tiền của của người này càng dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link