Người sở hữu 1 trong 5 tướng tay này vượng đường quý nhân, cả đời an nhàn hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra 5 nét tướng nay của người cả đời được cá nhân phù trợ, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Những người này dường như không bao giờ lo vướng chuyện thị phi.

Trên ngón tay cái có nốt ruồi

Người có nốt ruồi trên ngón tay cái thường có cuộc sống êm ấm từ nhỏ, cha mẹ chính là quý nhân lớn nhất trong cuộc đời này của họ.

Khi họ còn trẻ, cha mẹ đã dốc hết sức mình để tạo cho họ điều kiện sống ưu việt nhất. Khi họ trưởng thành, trên cả phương diện vật chất, tinh thần lẫn phương hướng công việc, cha mẹ đều có thể đem lại cho họ sự hậu thuẫn rất mạnh mẽ.

Đa số người có tướng tay này đại đa số sẽ được thừa hưởng tài sản và sự nghiệp của bề trên, cả đời không phải bôn ba vất vả, lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Trên ngón tay cái có vân Mắt Phật

Có nhiều người chưa biết vân Mắt Phật là gì. Đây là vân nằm ở vị trí giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón tay cái. Nó có hình dáng như con mắt vì thế đường vân này được gọi là vân Mắt Phật, vân Mắt Phượng hay vân Khổng Tử,…

Những người sở hữu đường vân này có số may mắn, gặp được nhiều quý nhân. Đàn ông thì có số vượng thê, phụ nữ thì có số vượng phu. Khi xây dựng gia đình họ cũng gặp nhiều điều thuận lợi, các thành viên trong gia đình sống với nhau hòa thuận, phú quý cả đời.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có độ dài bằng nhau

Độ dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn của mọi người phần lớn khác nhau. Có người ngón trỏ dài hơn nhưng cũng có người ngón đeo nhẫn dài hơn.

Nhân tướng học cho rằng người có độ dài hai ngón tay này bằng nhau thường có quãng thời gian thanh niên vất vả, chịu nhiều khó khăn, thường vì tổ tiên không lưu lại được phúc cho con cháu.

Tuy nhiên, bước vào độ tuổi trung niên nhờ có những cố gắng, nỗ lực trong nhiều năm mà họ tích lũy được vốn kinh nghiệm, cộng với sự may mắn khi gặp đúng quý nhân mà họ tạo nên của cải từ hai bàn tay trắng.

Cho dù không được làm ông chủ lớn thì họ cũng có thể đứng ở vị trí lãnh đạo.

Mu bàn tay đầy đặn

Nhân tướng học quan niệm tay người nào lòng bàn tay đầy đặn, ấm áp thì là người có nhiều phúc. Nhưng thực tế người có mu bàn tay dày, nhiều thịt lại là người có phúc lộc nhiều hơn.

Người có mu bàn tay khô gây, nổi gân xanh thường có cuộc sống khó khăn, vất vả. Con đường sự nghiệp của họ cũng không có gì khởi sắc, số gặp quý nhân cũng ở mức bình bình.

Nếu người nào có mu bàn tay có nhiều thịt, đầy đặn tức là người đó cực kỳ may mắn, có số hưởng phúc, quý nhân cũng tất nhiên sẽ giúp họ tạo dựng nên sự nghiệp thuận lợi.

Lòng bàn tay có vân quý nhân

Đường vân này nằm ở dưới ngón cái, chạy song song với đường sinh mệnh. Những người sở hữu đường vân này thường vượng đường quý nhân, giỏi xây dựng các mối quan hệ xã hội. Họ có thể có được những mối quan hệ đáng quý trong những tình huống bất ngờ.

Nhờ vậy mà dù gặp khó khăn họ cũng sẽ có những người sẵn sàng tương trợ, cả đời may mắn, thuận lợi, không vướng phải tai họa nào quá lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link