Lòng bàn chân có 5 điều này: Dù là nam hay nữ cũng phúc lộc sâu dày, càng sống càng giàu có an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, bàn chân cũng có những dấu hiệu thể hiện sự giàu sang, phú quý.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Đây là một dấu hiệu tốt. Nốt ruồi ở lòng bàn chân thể hiện đây là một người có nhiều cơ hội để đi đây đi đó. Không những thế, nếu nốt ruồi càng lớn và màu sắc càng đậm thì nó còn thể hiện tài lộc của người này về sau này càng tốt và càng sung túc. Người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân còn có phúc lộc trong chuyện ăn uống, cuộc sống luôn an nhàn và no đủ.

images (4)

Tướng bàn chân phẳng

Trong tử vi học và nhân tướng học thì những người này sẽ hưởng được phúc lớn, không chỉ về kinh tế của gia đình mà còn cả chính bản thân. Vận khí thịnh vượng, phát tài, làm việc gì cũng thành công. Đặc biệt trong cuộc sống những người này càng có t.uổi càng giàu có hạnh phúc nhất là từ t.uổi 35 trở đi người này sẽ tích trữ được khối tài sản khổng lồ khiến người xung quanh phải ngưỡng mộ. Nếu là nam thì đây là tướng chân của người tài giỏi có thể làm nên cơ nghiệp lớn. Nếu là nữ thì đây là người tự lập hào sảng lấy được chồng giàu sang phú quý có hưởng phước từ người thân.

Gan bàn chân mềm mịn và nhiều đường vân

Theo tử vi tướng số, thì đây cũng là một dấu hiệu thể hiện sự phú quý. Những đường vân trên gan bàn chân thể hiện cho tiền tài và may mắn. Nếu gan bàn chân có vân như thêu gấm thì đây là người có rất nhiều lộc, còn có đường vân như hình cây hay chiếc kéo thì gia đình sau này có nhiều của cải, cuộc sống đầy đủ không phải lo nghĩ nhiều.

Người có lòng bàn chân sâu

Theo nhân tướng học, những người sở hữu bàn chân sâu, lõm vào thành hình chiếc thuyết úp người là người có tướng lòng bàn chân khuyết. Những người này có tướng số tốt được hưởng tài lẫn phú. Vì vậy, hầu hết gia chủ có lòng bàn chân sâu đều thành công trong sự nghiệp và có địa vị, quyền lực cao trong xã hội. Đặc biệt, nếu là nam thì người này hô mưa gọi gió làm nên sự nghiệp vẻ vang người người ngưỡng mộ. Nếu là nữ thì cũng tài ba không kém được chồng con tôn trọng cưng chiều hết mực, cuộc sống hôn nhân cũng vô cùng viên mãn.

images (3)

Người có tướng bàn chân dài

Trong nhân tướng học với những người có tướng bàn chân dài là vô cùng may mắn thuận lợi trong con đường công danh tài lộc. Bàn chân dài thuộc tướng chân tốt, được gọi là tường bàn chân kim túc. Hầu hết những người có tướng bàn chân này, đặc biệt là phụ nữ đều là người nổi tiếng hoặc là người giỏi kinh doanh và vận số tốt nhất ở t.uổi 45. Đối với những người có tướng bàn chân dài, dù không có xuất thân tốt nhưng sẽ thành đạt trong tương lai và có được người chồng giỏi giang, có địa vị xã hội cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link