Hối hận vì tẩy nốt ruồi trên mặt, đẹp chưa thấy mà lại lo mất tài vận, nhắc bạn những lưu ý sống còn

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người thấy nốt ruồi trên mặt là xấu xí nên vội đi tẩy mà không biết rằng với nhân tướng học, một số nốt ruồi là đại phúc tướng.

Thấy nốt ruồi trên trán có hình tướng “hơi béo”, chị Thanh Nhàn ở Khu Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội liền tìm đến dịch vụ xóa nốt ruồi. Chị nghĩ nốt ruồi thì dễ tẩy chứ có gì mà nghiêm trọng. Chị ấm ức với cái nốt ruồi cứ chình ình trên mặt đó lắm. Thế là chị ra luôn spa nho nhỏ gần nhà. Nhìn thấy nốt ruồi to gần bằng con ruồi giữa trán của chị thì nhân viên không dám làm. Nhưng có khách mà không lẽ lại để mất khoản tiền, thế là họ nói sẽ tẩy trước cho chị nốt ruồi ở gần gò má. Cái nốt to đùng trên trán không tẩy lại chỉ tẩy nốt ruồi ở má nên chị định bỏ về. Thấy thế nhân viên spa liền nói “Nốt ruồi trên trán của chị hơi to nên em muốn để bác sỹ chính thực hiện, tiếc là hôm nay sếp em lại đi công chuyện, mai mới về”. Thế là chị Nhàn nói hôm sau quay lại, làm thì làm cả thể.

tay not ruoi

Trên đường về, chị gặp chị Hoa. Nghe nói việc đi tẩy nốt ruồi, chị Hoa liền ngăn lại “Ôi sao em lại coi thường tẩy nốt ruồi thế. Hôm trước con bé Mai cạnh nhà chị cũng ra đó tẩy, chả hiểu họ chấm chấm cái thuốc gì. Giờ mặt sưng lên kìa, phải vào viện vì sợ nhiễm trùng”. Chị Hoa kể mà nốt ruồi trên trán của em người xưa bảo “thượng đỉnh có một nốt ruồi” sao lại đi tẩy, mất lộc đấy.

Nghe thế, chị Nhàn với về tìm hiểu, hóa ra nhiều nguồn tài liệu về nhân tướng học nói có những vị trí nốt ruồi là phúc tướng. Với lại sợ tình trạng tẩy không vệ sinh đúng cách, nên chị Nhàn không dám quay lại spa đó nữa.

Những lưu ý sống còn khi tẩy nốt ruồi:

Theo y học hiện đại nốt ruồi là do tăng sinh hắc tố, có nốt ruồi lành tính và ác tính. Vì thế tẩy nốt ruồi đặc biệt nốt ruồi loang lổ không đều màu, nốt ruồi to, ăn sâu bên trong thì càng cần đến bệnh viện kiểm tra.

Chú ý tới các nốt ruồi không phân biệt rõ đường ranh giới, bất thường về màu sắc, kích thước lớn, nốt ruồi có thay đổi kích thước màu sắc.

cham soc sau tay not ruoi

Sau khi tẩy nốt ruồi cần giữ gìn vệ sinh đúng cách, không dùng oxy già nhỏ lên vết vừa tẩy, nếu cơ thể nhạy cảm hay có sẹo lồi thì nên kiêng một số đồ ăn gây dị ứng, tạm ngưng mỹ phẩm cho tới khi vết thương liền.

Tham khảo nốt ruồi được xem là phúc tướng

not ruoi tai van

Nốt ruồi ở trán: đây là nốt ruồi thể hiện công danh sự nghiệp. Nốt ruồi ở giữa trán, chỗ giao hai lông mày được xem là cực kỳ có phúc. Nốt ruồi khác trên trán đều được xem là có phúc tướng may mắn

Nốt ruồi trên sống mũi: Là nốt ruồi thể hiện tương lai của bạn may mắn sung túc, thuận lợi trên con đường sự nghiệp

Nốt ruồi ở cằm: Là nốt ruồi thể hiện có chí trong kinh doanh, khả năng ngoại giao tốt.

Nốt ruồi ở môi và trên môi: Thể hiện người có niềm vui và sự may mắn, có thành công không vất vả cơm áo gạo tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn