4 phong cách thời trang cực xịn từ áo tay phồng, nàng không bắt trend sẽ sớm lạc điệu

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo tay phồng luôn được mặc định gắn liền với hình ảnh điệu đà, nữ tính lại có thể trở thành món đồ thời trang linh hoạt với nhiều phong cách.

Áo tay phồng luôn được mặc định gắn liền với hình ảnh điệu đà, nữ tính, sang trọng. Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trong cộng đồng thời trang, mùa hè năm nay đánh dấu sự trở lại của những chiếc áo tay phồng điệu đà, thời thượng. Nhưng với màn trở lại đặc biệt, những chiếc áo này đã thay đổi hoàn toàn định kiến đó bởi sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế và chất liệu. Không khó để ta bắt gặp hình ảnh của các tín đồ thời trang trong những thiết kế áo đa phong cách từ nữ tính đến thể thao với phần tay may bồng đầy tinh tế. 

Kiểu áo với tay phồng cực đại

Bạn hãy thử những thiết kế với màu sắc nổi bật và các hình in bắt mắt. Đây chắc chắn sẽ là chiếc áo “must-have” cho tủ đồ của những cô nàng theo đuổi phong cách Maximalism. Bạn cũng đừng quên thử những chiếc áo với phần tay bồng “cực đại” may từ vải voan mỏng nhẹ, sang trọng. Chất liệu voan với đặc tính bồng bềnh vốn có cùng những đường cắt may tinh tế sẽ đem lại cho bạn sự nữ tính.

Empty

Phong cách Pháp thanh lịch

Áo tay phồng với phần tay có độ bồng vừa phải là một trong những bí quyết để bạn mặc đẹp như những “nàng thơ” nước Pháp. Các nàng nên lựa chọn những thiết kế tinh giản, giao thoa hài hoà giữa cổ điển và hiện đại. Những chiếc áo, váy với sắc trắng tinh khôi và phần tay phồng “vừa vặn”, tinh tế là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Empty

Phong cách linh hoạt

Có thiết kế tinh giản, không quá cầu kì nhưng vẫn đủ thời thượng, đây đích thị là kiểu áo giúp bạn thoải mái “chinh phục” từ những buổi họp văn phòng đến buổi dạo chơi phố xá cùng bè bạn. Bên cạnh những chiếc áo sơmi, áo kiểu tinh giản, bạn cũng đừng quên sắm cho mình thiết kế blazer tay phồng với màu sắc cũng khá mới mẻ. 

Empty

Tinh thần athleisure

Áo tay phồng đã không còn là món đồ chỉ dành riêng cho những nàng điệu đà, nữ tính. Thiết kế này đã được “phù phép” để trở nên đa dạng hơn và xuất hiện trong cả những set đồ mang phong cách thể thao. Những chiếc áo nỉ hoặc áo khoác thể thao là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng năng động. 

Empty

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với phần bắp tay không được săn chắc của mình thì đừng bỏ qua mẫu áo tay phồng nhé. Áo tay phồng chính là giải pháp cứu cánh tuyệt vời nhất để bạn che lấp đi khuyết điểm của mình đó.

Đặc biệt hơn, mẫu áo này còn có khả năng biến hoá vô cùng ấn tượng nên bạn hãy thoải mái thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhé. Áo tay phồng không chỉ giúp bạn che được khuyết điểm của bắp tay mà nó còn đem tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về chất liệu, kiểu dáng và họa tiết nữa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link