Chuyên gia chỉ rõ: người chồng có dấu hiệu này cực "vượng thê", vợ cả đời được yêu thương trân trọng, sống sung túc

( PHUNUTODAY ) - Người ta thường nói đến tướng phụ nữ vượng phu nhưng ít ai biết tướng đàn ông vượng thê như thế nào?

Tuổi tác

Trong 12 con giáp, những con giáp tuổi mão, ngọ, mùi, thân thường vượng thê ích tử vô cùng.

Mão: Trong hôn nhân, đàn ông tuổi Mão khá bảo thủ với mọi quyết định của mình, đôi khi khiến vợ con khó chịu vì bị ép buộc. Thế nhưng Mão vốn là người trải nghiệm nên điều họ nói hiếm khi sai, nếu vợ con nghe lời họ thì mọi việc thường tốt lên chứ hiếm khi tồi tệ đi. Có quân sư như Mão bên cạnh, sự nghiệp của vợ không ‘thăng tiến’ mới là lạ.

Ngọ: Những người đàn ông tuổi Ngọ cực thích xông pha, họ chấp nhận chịu khổ để hi sinh cho gia đình. Mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều phải có sự tham gia của Ngọ mới xong được. Vợ của Ngọ thường rất yên tâm khi giao phó cho chồng, họ không chỉ an nhàn hơn mà con cái lớn lên cũng có tính cách phóng khoáng, vui vẻ, nhiệt tình giống bố.

Mùi: Hiếm có người đàn ông nào chăm chỉ và hiền lành như Mùi, không chỉ chịu khó làm lụng nuôi gia đình, mùi còn chấp nhận san sẻ việc nhà cho vợ con. Họ là những người đàn ông tâm lý và cực kỳ tốt bụng.

VN_15b7a539d97927c819cc2802t08b67a8d

Thân: Đàn ông tuổi Thân thích sự toàn mỹ, họ khá chau chuốt trong việc nhà nên thường tận tay làm mới yên tâm. Bề ngoài khó tính xong bên trong Thân rất thương vợ, yêu con. Họ sẵn sàng chịu thiệt để vợ con được yên ấm. Nhờ sự giúp đỡ của họ mà vợ có rất nhiều thuận lợi trong sự nghiệp.

Vị trí nốt ruồi

Đàn ông có nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi nằm ở vị trí này trên khuôn mặt không chỉ thể hiện mệnh chủ có tài, có khả năng kiếm tiền mà còn có tương lai vô cùng rộng mở, đồng thời cũng là người rất nghiêm túc với tình cảm, luôn hướng về tình cảm gia đình.

Sau khi kết hôn, họ là người thật lòng thật dạ đối xử với vợ mình, chẳng những có thể đảm bảo được điều kiện vật chất đủ đầy, còn có thể khiến cho người vợ luôn hạnh phúc trong tình yêu lãng mạn. Có thể nói, tướng vượng phu mà người đàn ông này sở hữu có sức ảnh hưởng lớn đến vận trình tình cảm của người vợ.

Đàn ông có nốt ruồi trên lông mày phải

vuong-the

Đây vốn dĩ là nốt ruồi tốt, nốt ruồi mang lại phúc khí, cuộc sống chẳng phải lo lâm vào cảnh túng thiếu. Có thể hiện tại người này vẫn chưa có gì trong tay, nhưng với tài năng và sự may mắn trời ban, họ sẽ gặp được cơ hội phát tài, thành người đại phú đại quý. Nếu gặp được người đàn ông như vậy thì đừng buông tay bạn nhé.

Đàn ông có nốt ruồi ở sau tai

Xem tướng nốt ruồi, đây là tướng đại cát. Nốt ruồi nằm ở sau tai là nốt ruồi ẩn tàng tài lộc. Người đàn ông có nét tướng này không chỉ thông minh lanh lợi mà còn có đường tài lộc vượng phát vô cùng. Họ sẽ mang lại cho người bạn đời cuộc sống sung túc đủ đầy, hạnh phúc viên mãn.

Đàn ông có nốt ruồi cách mép tầm 1 cm

Đây là nốt ruồi của người có lộc ăn uống, cũng tức là người này cả đời không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. Họ chẳng những không làm vợ phải khổ nhọc vì kiếm sống mà còn mang lại cuộc sống ấm no đầy đủ cho vợ nữa, là đàn ông tướng vượng thê điển hình mà phụ nữ ai cũng mong mình có được.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link