4 thói quen làm phá tướng khiến Thần Tài ghét bỏ nhưng nhiều người mắc

21:37, Thứ sáu 17/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Những thói quen sau khiến tướng mạo của bạn trở nên xấu xí nhưng nhiều người không chịu rèn để bỏ.

Thói quen đi lao về trước gương mặt thì cúi gằm

Khi bạn đi lao đầu về trước và mặt thì cúi xuống sẽ tạo cho bạn tướng không tự tin, vội vàng, hấp tấp. Theo phong thủy, tướng mạo này sẽ khiến cho thần tài ghét bỏ, không chiếu rọi, không"độ" được. Những người đi kiểu này sẽ khó gặp quý nhân, và thường bị nghi hoặc, nghi ngờ là không đường hoàng. Do đó họ thường bị xa lánh,chê bai, bình phẩm, dễ cô đơn. Do đó hãy sửa ngay tướng đi này để tạo cho bản thân vẻ ngoài đĩnh đạc khoan thai, hãy đi thẳng người, mắt hướng về trước, vai mở rộng, bước chân dứt khoát từ tốn.

Đi lao đầu về trước làm phá tướng, hãy đi đứng khoan thai

Đi lao đầu về trước làm phá tướng, hãy đi đứng khoan thai

Thói quen trau mày

Cau mày và thở dài là hai thói quen dễ gây khó chịu cho người khác. Điều này khiến cho người xung quanh thấy năng lượng rất xấu từ đó mà ngại giao tiếp và gần gũi với bạn, ngại hợp tác và ít tin tưởng. Tướng trau mày và than thở khiến bạn trở thành người không tích cực và càng mệt mỏi nên khó mà suy nghĩ thấu đáo sáng suốt được. Từ đó công việc kém hiệu quả nên tiền bạc không tới. Vì thế hãy nhớ sửa ngay, tránh thở than nhiều, hãy học cách cười nhiều hơn, lạc quan hơn để mang tới niềm vui cho người khác. 

Dễ tức giận, hay chỉ trích

Những người nóng nảy, phản ứng vội vàng với việc bất như ý xung quanh sẽ có những hành động thiếu sáng suốt. Những người hay chỉ trích người khác gây ra mệt mỏi và biến bạn trở nên xấu xí hơn. Những thói quen này sẽ khiến bạn mất đi mối quan hệ thân tình, tạo ra hình ảnh ích kỷ, hẹp hòi nên không có phước lộc. Do đó hãy ngừng ngay việc hay chỉ trích, va rèn luyện tính kiên nhẫn lắng nghe, hãy bình tĩnh trước mọi việc để thấu đáo hơn.

Ông cha ta đã dạy nóng giận thì mất khôn nên cần học cách bình tĩnh trong mọi lúc mọi nơi.

Tức giận nóng nảy sẽ mất khôn

Tức giận nóng nảy sẽ mất khôn

Thói quen ngồi rung chân

Theo phong thủy, rung chân khi ngồi là xua đuổi thần tài. Theo ứng xử giao tiếp rung chân à bất lịch sự. Do đó thói quen này khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt người khác. Những người hay rung chân cũng thể hiện rõ sự bất an của bản thân và gây phiền toái cho người xung quanh. Do đó hãy sửa ngay thói quen này nhất là khi bạn ngồi bên cạnh người khác nhé.

Những thói quen trên tạo ra những nét xấu cho bạn không phải cho gương mặt mà cho hình tượng về bạn trong người khác. Từ đó mà bạn bị đánh giá thấp nên ít sự tương trợ, do đó sẽ hao tổn may mắn và phước đức.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên