4 thứ càng ''thanh tịnh'' của đàn bà thì đàn ông càng mê, cả đời không dứt ra nổi

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cưới được người phụ nữ có những điểm này thì chẳng khác nào vớ được kho báu lớn.

Giọng nói thanh tịnh ngọt ngào

Phụ nữ không ít người có giọng trầm khàn, hoặc chanh chua rất khó nghe. Những người trời sinh từ nhỏ đã có giọng nói cuốn hút thì rất sung sướng.

Những người có tấm lòng thiện lương thì ăn nói rất dễ nghe, tâm tà ý thì giọng nói thô lậu chướng tai. Thế nên người phụ nữ có giọng nói ngọt ngào 10 phần thì 9 người là rất giỏi làm vợ hiền, mẹ đảm, giúp chồng trong sự nghiệp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có đôi mắt trong veo, thanh tịnh

Người phụ nữ có được đôi mắt to, lòng đen và lòng trắng rõ ràng, mắt tròn và không bị lồi, khi chưa trang điểm mà mắt đã to tròn thì mới là chuẩn đẹp nhất. Người mẹ như vậy sẽ sinh ra những đứa con xinh xắn, bởi bản chất của họ là lúc nào lương thiện và ngây thơ.

Lấy được người vợ như thế thì chồng cực kỳ yên tâm. Trong đời sống hôn nhân thì lấy được vợ tốt dù chồng có gặp vất vả đến mấy cũng chẳng lo vì ở nhà có được người vợ hỗ trợ mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khuôn cằm tròn đầy, lúc nào cũng thư thái

Sống với người vợ có khuôn mặt tròn đầy thì gia đình lúc nào cũng rộn rã tiếng cười và hạnh phúc ấm no. Nếu người phụ nữ này vừa có khuôn mặt tròn trịa, lại thêm tướng hai cằm thì chính là báu vật mà đàn ông cần phải giữ.

Kiểu phụ nữ rất giỏi trong việc đối nhân xử thế, cũng như khéo léo chuyện ứng biến với những khó khăn. Kiểu phụ nữ này chính là cây hái ra tiền cho gia đình, lúc nào khiến chồng con tự hào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có cặp lông mày lá liễu, nụ cười hiền hòa thanh tịnh

Lông mày cong đủ độ, mềm mại, dài từ đầu đến đuôi mắt, không thừa cũng không thiếu chỉ có ở những người phụ nữ có tấm lòng lương thiện, khí chất hơn người.

Người phụ nữ nếu như sở hữu được nụ cười hiền hòa, lúc nào cũng bình yên thì chính là người vượng phu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link