Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 2/10/2018: Hôm nay sẽ là một ngày bình an, hạnh phúc của Cự Giải

( PHUNUTODAY ) - 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua ngày thứ ba như thế nào?

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 2/10/2018

Hôm nay, ngày 2/10/2018 Bạch Dương quyết định mọi việc quá nhanh, đến nỗi có những lúc còn không nhớ mình đã nói gì nữa. Thế nhưng có những khi cần phải sống chậm mới biết được từng khoảnh khắc trôi qua ý nghĩa như thế nào và để hiểu thêm về những điều đang diễn ra xung quanh mình.

Trong chuyện tình cảm, chẳng ai muốn có một mối quan hệ luôn căng thẳng cả, có bao giờ bạn tự hỏi hai người sẽ thế nào nếu mối quan hệ của bạn ngày càng nhạt nhẽo, vô vị không? Hãy thả lỏng tinh thần và hưởng ứng những trò đùa của người đó sẽ giúp mối quan hệ của bạn vui vẻ hơn.

Con người luôn đưa ra rất nhiều lý do để biện minh cho việc lựa chọn sai lầm của mình. Bạch Dương hãy bớt đổ lỗi cho hoàn cảnh đi và luôn nghĩ đến việc làm thế nào để thay đổi cuộc đời thì nó sẽ chuyển hướng tốt đẹp lúc nào không hay đó.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 2/10/2018

Xem tử vi ngày mai cung Kim Ngưu có xu hướng thích sự an toàn và những việc có tính ổn định. Trong bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng đều mong muốn hành động thận trọng, kỹ càng, nhưng vì thế mà cũng hơi bảo thủ và bị chậm hơn người khác, thành quả thu được cũng không nhiều. 

Chòm sao này thích chăm sóc, chẻ chở người khác, quan tâm tỉ mỉ như những người cha, người mẹ vậy.

Đây cũng là lý do khiến bạn được nhiều người yêu quý nhưng đôi khi vì hành động hơi thái quá, quan tâm quá mức vào chuyện của người khác nên cũng khiến mọi người e ngại đó.

Vì khá nhạy cảm nên nếu bị ai đó chỉ trích vì quan tâm quá đà là Kim Ngưu sẽ rất buồn, khó chịu trong lòng. Có lẽ lòng tốt không được thể hiện đúng cách của bạn cũng không được hoan nghênh đâu, nên hãy bớt việc lo lắng cho người khác đi, thay vào đó và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé.

25a2101b4ef545.img

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 2/10/2018

Ngày 2/10/2018 Song Tử hay cả thèm chóng chán, sự tập trung giảm đi trông thấy nên chỉ làm việc hoặc lắng nghe một chút là đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ không đâu. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc trong ngày, bạn nhanh chán, thay đổi cảm xúc thất thường và chỉ thích nói về bản thân.

Nhưng cũng may là óc phán đoán của chòm sao này rất tốt. Bạn biết dùng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá trước những sự việc bất ngờ xảy ra nên không gây ra bất đồng gì quá lớn, nếu có cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn.

Tình yêu nếu không có sự chín chắn thì rất khó bền vững được, nếu bạn và người ấy cùng tỏ ra trẻ con, chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình mà không nhường nhịn đối phương thì tình cảm chẳng mấy chốc sẽ tan vỡ, tốt nhất nên kiềm chế bản thân để tránh những xung đột không hay nhé.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 2/10/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 3 này sẽ là một ngày bình an, hạnh phúc của Cự Giải. Bạn sống đơn giản, không có nhiều tham vọng nên chỉ muốn cố gắng làm tốt mọi việc trong vòng trách nhiệm của mình để rồi được tận hưởng những thú vui riêng tư.

Phương diện công việc khá thuận lợi, không cần phải ganh đua với người khác mà vẫn gặt hái được thành công. Nhờ vậy nên tài lộc cũng khá dồi dào, bạn kiếm được tiền, thỏa mãn với những gì đạt được, dù so với người khác vẫn chưa nhiều nhưng cũng khá ổn rồi.

Tuy nhiên cũng vì an nhàn quá mà Cự Giải có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt, không có phương hướng rõ ràng. Bạn yên phận quá nên làm việc chỉ bình bình, không có ý chí phấn đấu mạnh, về lâu về dài thì sẽ bất ổn vì cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng như này đâu.

2018-02-08_E9U0EQCUUR.7

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 2/10/2018

Ngày 2/10/2018, Tử muốn chứng tỏ bản thân mà có thể làm tổn thương một ai đó khi họ không đề cao bạn. Thế nhưng đừng cố tạo thêm sự cô đơn, những gì bạn thể hiện ra ngoài khiến người khác không muốn lại gần, bạn vẫn muốn có những tình cảm và sự yêu mến mà.

Cuộc sống có lúc thuận lợi thì sẽ cũng có lúc khó khăn, eo hẹp về kinh thế. Nếu bạn cũng đang trong hoàn cảnh này thì hãy tự tìm cách cứu mình trước khi nhờ vả ai đó giúp đỡ. Bởi mỗi lần mượn tiền hay xin tiền ai đó bạn sẽ tạo ra rất nhiều sự nghi ngại mà có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này.

Tình yêu không thể thiếu lòng chung thủy, đó là điều mà bất cứ người nào đang yêu cũng phải ngầm hiểu. Tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, giả tạo và càng không chấp nhận được quan hệ tay ba, vì thế bạn đừng cho phép người nào đang bắt cá hai tay tiến gần lại bạn.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 2/10/2018

Theo tử vi phương tây thứ 3 này Xử Nữ trở nên nóng nảy, suy nghĩ không thấu đáo trong mọi việc. Bất cứ ai thân quen cũng sẽ nhận ra bạn hiếm khi mắc nhiều sai lầm đến như vậy. Nguyên nhân là do tinh thần yếu kém, hành động cố chấp không mang đến hậu quả mà ra.

Tâm trạng bất ổn không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn khiến chuyện tình cảm giảm sút nghiêm trọng. Chòm sao này gặp ai cũng gắt gỏng, không ai muốn lại gần để mà trò chuyện, chia sẻ cả, thậm chí cả người yêu của bạn cũng không muốn tới gần nữa.

Xử Nữ nên bình tĩnh lại và xử lý khủng khoảng cảm xúc của bạn đi chứ đừng trút giận lên người khác. Bạn có thể tự giải tỏa và cân bằng cho mình bằng cách chơi các môn thể thao để xả stress hoặc tập luyện yoga, ngồi thiền để tĩnh tâm.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 2/10/2018

Thứ ba, ngày 2/10/2018 Thiên Bình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, mà nguyên nhân chính là do lười vận động. Bạn hãy lên lại lịch trình nhanh chóng đi nhé, đừng để sự lười nhác khiến cơ thể ngày càng ốm yếu, thể lực suy giảm như vậy.

20180107-084956-24991125_1972346686350227_7711662080467665506_n

Nếu Bình nhi vẫn cứ tiếc nuối quá khứ, ảo tưởng về những điều chưa xảy ra mà bản thân không nỗ lực, cố gắng thì bạn sẽ chẳng có được điều gì cả. Vì vậy đừng lãng phí thời gian vào những thứ đã qua và những điều chưa tồn tại, bạn nên tập trung vào hạnh phúc thực tại thì bản thân sẽ thấy thoải mái hơn.

Hãy nhớ, điều quan trọng trong cuộc đời một người không phải là bạn đến từ đâu mà là bạn sẽ đến đâu. Nếu lựa chọn công việc thì phải ngẩng đầu nhìn phương hướng mình đang đi, chứ đừng đi sai hướng mà khiến bao nỗ lực đổ sông đổ bể.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 2/10/2018

Bói tử vi ngày mới cung Bò Cạp trở nên nhạy cảm và hay buồn phiền vì những tác động bên ngoài. Bạn bị động trong chuyện tình cảm, khi bị người khác phản đối thì quay ra do dự, thái độ không dứt khoát làm đối phương bị tổn thương, mối quan hệ của bạn có nguy cơ tan rã rất cao vì sức ép từ bên ngoài.

Chòm sao này có đam mê, tham vọng và muốn tỏa sáng nhưng không gặp may trong hôm nay. Bạn càng cố gắng thì càng gặp nhiều trở ngại và không đạt được thành tích như mong muốn. có lẽ là do bạn chưa đủ chín chắn, làm nhiều nhưng không tính toán chu đáo.

Lời khuyên dành cho Bò Cạp là nên ngừng việc so sánh bản thân với người khác mà nên tự hoàn thiện mình. Mục tiêu của bạn là địa vị nhưng mục tiêu cao hơn phải là năng lực, khí chất, những thứ thuộc về riêng bạn, giúp bạn đứng vững lâu dài.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ ba ngày 2/10/2018

Những người đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu, y tế, tâm lý học sẽ rất có lợi vì khả năng quan sát và nhìn nhận vấn đề của bạn rất tốt. Ngoài ra nếu Nhân Mã muốn học hỏi và tìm hiểu thêm về những lĩnh vực mới thì cũng rất thuận lợi đấy.

Bạn có biết, khi bạn cho đi một điều gì đó thì niềm vui sẽ được nhân đôi? Nếu cứ luôn lo sợ bị tổn thất mà không cho đi thì làm sao chúng ta có thể sống hạnh phúc được. Đừng quan tâm ai đó sẽ đối xử với mình thế nào, mà hãy học cách cư xử bằng sự chân thành với tất cả mọi người.

Sức khỏe của chòm sao này khá ổn, nếu duy trì chế độ ăn uống và luyện tập khoa học như hiện tại thì bạn sẽ không phải lo lắng bệnh tật ghé thăm. Nếu công việc bận rộn quá, bạn hãy tranh thủ vận động vào giờ giải lao, hoặc đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc.

tuvituancongiap-5

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 2/10/2018

Tử vi thứ 3 của Ma Kết dự báo sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm, hay ốm vặt và thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Dù ngồi một chỗ cũng không thấy thoải mái, làm việc kém tập trung do không đủ thể lực.

Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi và chăm sóc để tăng cường sức đề kháng. Trong chuyện tình cảm, bạn là người nghiêm túc, chu đáo, muốn tiến tới hôn nhân nhưng lại khá bảo thủ, kỹ tính nên đôi khi người ấy cảm thấy rất ngột ngạt. Kết Kết luôn đưa ra kế hoạch, đề nghị nửa kia tuân thủ nhưng điều này không công bằng đâu nhé.

Khả năng quản lý công việc của Ma Kết rất tốt và nó đã được chứng minh bằng thành công mà bạn đạt được. Nhưng tình cảm không phải nhiệm vụ, bạn không nên áp đặt đối phương phải làm theo ý mình mà nên có sự chia sẻ, đồng ý từ cả hai bên.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 2/10/2018

Bảo Bình có xu hướng hành động thiếu cân nhắc và hay phản ứng thái quá lên. Có lẽ bạn đang bị căng thẳng quá mức nên cần được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý là có thể xử lý mọi vấn đề bất ngờ xảy ra một cách bình tĩnh. Những người hay nịnh bợ bạn có thể chẳng phải vì tình cảm chân thành mà chỉ muốn trục lợi điều gì đó từ bạn mà thôi.

Vì thế đừng để những câu nói nịnh bợ của ai đó mà khiến tâm trí lu mờ, quên đi bên cạnh còn rất nhiều người chăm chỉ, thật thà đang hỗ trợ bạn.

Dám từ bỏ những quan niệm cũ thì quan niệm mới mới có thể hình thành. Khi bạn cứ nắm chặt một thứ và không buông bỏ thì bạn sẽ chỉ mãi mãi có một thứ đó, còn nếu chấp nhận buông tay có thể sẽ có cơ hội lựa chọn tốt hơn.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 2/10/2018

Song Ngư ngày 2/10/2018 cho biết bạn thể hiện được tài ăn nói sắc bén và khéo léo trong khi ứng xử với mọi người. Cũng nhờ khả năng ngoại giao này mà các công việc cần đến sự đàm phán, thuyết trình đều đạt được hiệu quả rõ rệt.

Không ai muốn bản thân rơi vào những hoàn cảnh khó khăn và chắc chắn không ít người vẫn thường nghĩ mình thật khổ, đổ lỗi cho hoàn cảnh gia đình và nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không thoát được tình trạng đó. Thế nhưng sau khi buồn chán, hãy tỉnh táo lên và đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Trong tình yêu, hai người gặp được nhau đã khó, giữ được nhau lại càng khó khăn.

Vì thế dù bạn rất tin tưởng vào tình yêu của mình nhưng vẫn cần phải nuôi dưỡng và chăm chút nó hàng ngày để không bị nguội lạnh hay phai nhạt theo năm tháng nhé.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn