4 thứ phụ nữ ngoại tình sợ chồng "chạm" vào nhất, đàn ông tinh ý là biết

( PHUNUTODAY ) - Có những điểm khi còn nồng nàn yêu đương là nơi phụ nữ thích được chạm vào, nhưng khi làm chuyện phản bội, cô ấy đột nhiên rất lo sợ...

Cơ thể

Lý do khiến người phụ nữ ngoại tình sợ chồng đụng chạm cơ thể là do cô ấy thực sự không còn tình cảm với chồng và không muốn thân mật.

Phụ nữ ra ngoài vụng trộm cũng lo sợ cả những dấu vết trên người có thể sẽ bị chồng phát hiện ra. Khi làm chuyện thân mật với ai đó, các dấu vết yêu đương chắc chắn sẽ để lại trên người và trong một số trường hợp còn phải qua vài ngày mới hết.

ngoaitinh

Sợ kiểm tra điện thoại

Nếu như trước đây người vợ thoải mái để điện thoại ở bất kì nơi đâu tùy thích thì nay lại cất cẩn thận hơn thậm chí cài cả password cho điện thoại để chồng không biết đến nội dung bên trong chiếc điện thoại.

Nguyên nhân đơn giản là do điện thoại của người phụ nữ ngoại tình là nơi chứa tất cả những gì chồng chưa biết.

Có một sự thật là phụ nữ đã ngoại tình thì sẽ luôn có cách để che giấu rất kỹ càng. Và dĩ nhiên, dù có che giấu kĩ càng đến thế nào, điện thoại luôn là nơi dễ xóa mà lại vô cùng dễ lộ.

Vì vậy, người phụ nữ rất sợ rằng người đàn ông kiểm tra điện thoại của mình sau khi ngoại tình.

Đôi mắt

Theo Bright Side, một người phụ nữ đang lừa dối sẽ cảm thấy tội lỗi và ánh mắt của cô ấy sẽ thất thường, đặc biệt khi nói về những chủ đề như phản bội hay chung thủy.

Bất kỳ ai khi che giấu điều gì đó sẽ không có được sự điềm tĩnh cần thiết. Hãy để ý đến ánh mắt của bạn tình, nếu cô ấy không dám nhìn thẳng vào bạn hoặc chớp mắt liên tục, đó là dấu hiệu của sự không trung thực.

Túi xách

Bình thường, phụ nữ rất ngại người khác chạm vào túi xách của mình bởi trong đó là tất cả những bí mật của họ. Đặc biệt nếu như cô ấy đang ngoại tình và vừa đi gặp người tình về. Những tư trang, đồ dùng cá nhân sẽ có mùi lạ, mùi nước hoa của đàn ông. Đôi khi có thể là một món quà nhỏ của người tình, do đó chồng chỉ chạm vào túi, hay giúp cô ấy mang túi đi treo thôi, cũng sẽ khiến cô ấy lo lắng.

Thực tế, lúc này, người chồng có thể không hề để ý mà chỉ nghĩ giúp vợ cất túi mà thôi. Hành động đơn giản của chồng nhưng qua suy nghĩ của người "có tật" nhất định sẽ cảm thấy như thể đang bị chồng nghi ngờ và muốn vạch trần hành vi của mình.

Vì vậy, người phụ nữ ngoại tình sau khi về nhà sẽ vội vàng tự dọn dẹp tư trang, để tránh bị chồng vô tình nhìn thấy điều gì đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link