4 thực phẩm ăn vào chắc chắn sẽ gây ung thư mà ít ai ngờ tới

15:06, Thứ tư 10/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những thực phẩm ăn vào là bạn đang cung cấp để nuôi dưỡng tế bào ung thư mà ít ai ngờ tới!

ung thư
Ăn uống khoa học giúp bạn ngừa được ung thư

Đồ chế biến sẵn

Có rất nhiều người lười nấu cơm, thích ăn các loại thực phẩm đã được chế biến sẵn như giăm bông, xúc xích, còn có người có thói quen ăn ở ngoài, như vậy sẽ dễ dẫn tới hấp thu quá nhiều lượng dầu mỡ và muối cho phép theo tiêu chuẩn, dẫn tới nguy cơ mắc bệnh ung thư. Làm nóng lại cơm và thức ăn thừa của bữa trước lại để ăn là thói quen của rất nhiều người, nhưng trong thức ăn thừa thường có chứa chất nitrit có nguy cơ dẫn tới ung thư cao.

Thực phẩm chứa nhiều muối

Muối là thưc phẩm rất cần thiết cho sức khỏe con người nếu chúng ta sử dụng với một hàm lượng vừa phải theo quy định cho phép. Do đó, bạn cần có sự điều chỉnh hợp lý hàm lượng muối trong bữa ăn hàng ngày đồng thời tránh xa những thực phẩm chứa nhiều muối, được ướp muối nhé bởi những người ăn mặn, ăn nhiều thực phẩm chứa muối ẩn chứa nguy cơ ung thư rất cao đấy.

Trái cây, rau xanh tẩm ướp hóa chất

Ngày nay vì nhu cầu lợi nhuận mà các loại trái cây, rau xanh được tẩm ướp hóa chất với nồng độ cao để lưu giữ sự tươi ngon của nó, chính vì vậy trong quá trình chọn mua và sử dụng các bạn cần tránh những loại trái cây, rau xanh này, đặc biệt là khi chúng có xuất xứ từ Trung Quốc, nhiều loại trái cây do tẩm ướp hóa chất có thể bảo quản từ 6 – 8 tháng vẫn tươi ngon lạ kỳ. Trong khi những loại hóa chất, thuốc trừ sâu này lại chưa đựng nguy cơ gây ung thư rất cao.

Đường

Vượt quá 25gram là rất nguy hiểm. Một số người nói rằng, đường sẽ “nuôi dưỡng” tế bào ung thư, mặc dù điều này không hoàn toàn chính xác, nhưng chế độ ăn uống nhiều đường thực sự có liên quan tới bệnh ung thư. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng đường làm tăng nguy cơ ung thư cũng như tắc mức độ di căn của ung thư.

Tổ chức y tế thế giới khuyến cáo: Nên khống chế lượng đường hấp thu hằng ngày vào cơ thể trong khoảng 50 gram, tốt nhất không nên vượt quá 25 gram.

Ăn na kiểu này là đang tự hại cả nhà mà ít ai ngờ tới
Ăn na kiểu này là đang tự hại cả nhà mà ít ai ngờ tới
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn na kiểu này là đang tự hại cả nhà mà ít ai ngờ tới - hãy chú ý ngay để tránh rước họa vào thân.
Thần dược trị bách bệnh có trong nhà cả đời không cần thuốc tây
Thần dược trị bách bệnh có trong nhà cả đời không cần thuốc tây
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Thần dược trị bách bệnh có trong nhà cả đời không cần thuốc tây - hãy tìm hiểu ngay, rất quen thuộc với mỗi gia đình!
Nhiệt miệng biến mất ngay sau khi bạn ăn những loại quả này
Nhiệt miệng biến mất ngay sau khi bạn ăn những loại quả này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Khi bị nhiệt miệng, bạn đừng dùng vội thuốc tây mà hãy ăn những loại quả quen thuộc dưới đây, đảm bảo hiệu quả!
Có biểu hiện này bạn đã mắc ung thư hậu môn - ít ai ngờ
Có biểu hiện này bạn đã mắc ung thư hậu môn - ít ai ngờ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có biểu hiện này bạn đã mắc ung thư hậu môn - ít ai ngờ tới, hãy lưu ý ngay lập tức.
Nếu mỗi ngày bạn uống 1 cốc cà phê điều gì sẽ xảy ra?
Nếu mỗi ngày bạn uống 1 cốc cà phê điều gì sẽ xảy ra?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu mỗi ngày bạn uống 1 cốc cà phê điều gì sẽ xảy ra - hãy tìm hiểu ngay để có thể sử dụng hợp lý!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link