Màu tóc đã giúp nâng tầm nhan sắc của Jisoo (BlackPink) đến thời kỳ đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Chính nhờ màu tóc này, Jisoo (BlackPink) được truyền thông cũng như người hâm mộ công nhận rằng nhan sắc của cô đang ở thời kỳ đỉnh cao.

BlackPink đã có sự trở lại đường đua K-Pop sau gần 500 ngày vắng mặt. Khi trở lại họ lập tức là chủ để được quan tâm và bàn tán nhiều nhất trên thế giới với hơn 60 top trending toàn cầu. Bên cạnh những topic về bài hát mới, MV ca nhạc, thời trang thì vẻ đẹp của các thành viên cũng đang được nhận rất nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ đặc biệt là với visual của nhóm - Jisoo.

Jisoo87

Jisoo được biết đến là chị cả và đảm nhận vị trí main visual ( nhan sắc của nhóm) của BlackPink. Tuy vậy so với các thành viên như Jennie, Lisa, Rosé thì Jisoo thường không được chú ý bằng, nhưng lần comeback này thì ngược lại. Ngay từ khi teaser hình ảnh của Jisoo xuất hiện, cô đã gây ra "1 cú nổ truyền thông" nhờ nhan sắc cực phẩm của mình.

jisoo82

Nữ idol sinh năm 1995 vốn sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng với ngủ quan thanh tú. Cô không sở hữu đôi mắt quá to, đôi môi dày quyến rũ mà mọi thứ đều vừa phải, tổng thể vô cùng xinh đẹp, thanh khiết và nhẹ nhàng khiến người nhìn cảm thấy thoải mái và dễ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Jisoo86

Lần trở lại này bên cạnh công nghệ, xu hướng make-up mới mà màu tóc của Jisoo cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Lần này Jisoo trở lại với mái tóc màu nâu rêu. Jisoo dường như hợp với những màu tóc trầm hơn như đen, nâu socola,... bởi tone màu tóc này phù hợp với hình tượng cũng như khí chất của cô. 

jisoo83
jisoo84

Màu tóc nâu rêu có sắc nâu trầm và ánh rêu xanh vàng. Đặc biệt tóc nâu rêu không chỉ là màu tóc xu hướng dể để mà nó còn giúp nâng da thêm vài tông. Jisoo để màu tóc này giống như mặc lên người bộ quần áo được may đo chuẩn đến từng milimet.

jisoo85
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn