4 tuổi là con cưng của Thần Tài, 2 tháng cuối năm Quý Mão tiền vào như nước, ngồi không cũng có lộc

15:37, Thứ bảy 25/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong 2 tháng cuối cùng của năm Quý Mão vô cũng rực rỡ, làm gì cũng may mắn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Trong khoảng thời gian tới đây, con giáp này có thể đón nhận nhiều tin tốt. Những người đang tìm kiếm cơ hội mới trong sự nghiệp có thể đạt được bước phát triển vượt bậc. Một số người có cơ hội nghề nghiệp mới hoặc được cấp trên công nhận đóng góp hay có thêm công việc tay trái. Dù ở tình huống nào, cuộc sống của người tuổi Tuất sẽ phát triển mạnh mẽ, đi theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Tuất cảm thấy lo lắng về tình hình tài chính thì có thể yên tâm. Trong giai đoạn này, bản mệnh kiếm được khá nhiều tiền. Các vấn đề tồn đọng đều được giải quyết.

Trong 2 tháng cuối năm, bản mệnh có thể biến xui thành may, đón nhận vô số cơ hội phát triển.

tu-vi-2-thang-cuoi-nam-quy-mao-01

Tuổi Tý

Người tuổi Tý đón nhận vận may liên tiếp trong những tháng cuối năm. Giai đoạn trước đó, con giáp này gặp khó khăn trong công việc, cảm thấy mất phương hướng. Tuy nhiên, thời gian tới đây, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng. Sự nỗ lực và kiên trì của bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Tuổi Tý có vận may về tài chính, có khả năng đột phát để tiến gần hơn tới thành công.

Trong giai đoạn này, bản mệnh đừng sợ thử thách. Đây là lúc tuổi Tý tin vào khả năng của bản thân và không ngừng theo đuổi mục tiêu. Bản mệnh giữ thái độ tích cực, sử dụng trí tuệ và quyết tâm là có thể thành công.

Tuổi Hợi

Hai tháng cuối năm chính là thời điểm may mắn của người tuổi Hợi. Con giáp này có thể đón nhận cuộc sống ổn định, có nhiều cơ hội phát triển. Những khó khăn ở giai đoạn trước có thể được giải quyết êm đẹp. Bản mệnh khắc phục được các vấn đề khúc mắc với những người xung quanh.

Cuộc sống của tuổi Hợi dần đi vào quỹ đạo ổn định. Đây là thời điểm bản mệnh nên đặt ra các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để biết rõ con đường phía trước cần làm gì.

Những tháng cuối năm, bản mệnh có nhiều cơ hội mới trong công việc. Do đó, tuổi Hợi không nên lơ là mà bỏ lỡ thời cơ ngàn vàng.

tu-vi-2-thang-cuoi-nam-quy-mao-02

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong hai tháng cuối năm. Đây là thời gian cơ hội đến không ngừng. Nếu đang gặp rắc rối trong các mối quan hệ cá nhân, bản mệnh sẽ sớm giải quyết được vấn đề. Trong thời điểm này, tuổi Thìn còn có thể kết giao với những người bạn mới, mở rộng quan hệ xã hội. Điều này rất có lợi cho sự phát triển sau này của bản mệnh.

Sức khỏe của tuổi Thìn cũng tốt hơn. Bản mệnh cần duy trì thói quen sinh hoạt tốt, chăm sóc sức khỏe một cách khoa học để không bị đổ bệnh, đủ sức lực đối mặt với thử thách phía trước.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền