Làm ăn thất bát, của cải trôi đổ sông đổ bể, về xem tủ lạnh có để 3 thứ này hay không

( PHUNUTODAY ) - Việc để nhiều đồ vật không phù hợp trên tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến tài lộc của mỗi gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt các đồ vật trên nóc tủ lạnh có thể tạo ra ảnh hưởng tiêu cực đến tài lộc và mang lại năng lượng không lợi cho gia đình. Do đó, nên hạn chế đặt các vật phẩm lên trên nóc tủ lạnh để tránh làm mất đi sự tích tụ của tài lộc.

Đồ linh tinh chất đầy tủ lạnh

Đồ linh tinh chất đầy nóc tủ lạnh không chỉ tạo nên sự lộn xộn mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến lưu thông tài vận của gia chủ, tạo ra những khó khăn trong hành trình thăng tiến trong cuộc sống theo quan niệm phong thủy.

luu-y-ve-kich-thuoc-khi-chon-mua

Đồ điện

Trong số những sai lầm khi sử dụng tủ lạnh, việc đặt các đồ điện như lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh không phải là lựa chọn tốt.

Hành động này không chỉ có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ lạnh mà còn gây ra vấn đề về nhiệt độ, do tủ lạnh thường tạo ra nhiệt lượng mà việc đặt các thiết bị trên nóc có thể làm giảm hiệu suất của chúng.

Hơn nữa, tủ lạnh không được thiết kế để chịu đựng tải trọng từ những vật nặng đặt ở phía trên. Việc đặt lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh không chỉ gây hỏng hóc nhanh chóng mà còn giảm tuổi thọ của tủ lạnh.

Theo quan niệm phong thủy, hành động này cũng có thể ảnh hưởng đến sự tích lũy tài lộc trong gia đình, khiến cho tài lộc tiêu tan nhanh chóng và không đạt được sự ổn định. Để tạo một không gian hài hòa với phong thủy và duy trì hoạt động hiệu quả của tủ lạnh, việc đặt lò vi sóng và lò nướng ở vị trí riêng biệt, không trên nóc tủ lạnh, là lựa chọn thích hợp.

Chậu hoa, cây cảnh

Chủ nhân căn bếp nên tránh đặt lọ hoa và chậu cây lên nóc tủ lạnh để trang trí không gian. Lý do cho quyết định này là do khi tủ lạnh hoạt động và phát ra nhiệt, nhiệt độ cao có thể gây tổn thương cho hoa và cây cảnh, khiến chúng héo tàn.

dia-chi-ban-chau-cay-canh-1

Ngoài ra, việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh có thể tạo ra rủi ro đổ và làm rò rỉ nước, ảnh hưởng đến sự hoạt động bình thường của tủ lạnh. Hành động này cũng mang theo nguy cơ gây hỏng hóc cho tủ lạnh. Đồng thời, trang trí nóc tủ lạnh bằng hoa và cây xanh cũng có thể có ảnh hưởng đến tài lộc và thành công của gia chủ theo quan niệm phong thủy.

Vì vậy, để bảo vệ hoa và cây cảnh cũng như đảm bảo hoạt động ổn định của tủ lạnh, nên tránh đặt lọ hoa và chậu cây lên nóc tủ lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link