4 tướng bàn tay nghèo khổ, khó giữ tiền của, làm nhiều nhưng không được hưởng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những tướng tay không tốt, tượng trưng cho sự thất thoát tài lộc. Chủ nhân của tướng tay này có thể phải trải qua rất nhiều vất vả, gian truân trong cuộc sống.

Đường vân tài vận ngắn

Vân tài vận hay còn được gọi là vân thành công. Đây là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn, kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía dưới lòng bàn tay.

tuong-tay-ngheo-kho-01

Theo nhân tướng học, đường vân tài vận ngắn, không hoàn chỉnh là dấu hiệu của tài lộc kém, dễ bị phá tài, làm việc không thuận lợi, cuộc sống không được như ý muốn.

Người có kiểu vân tay này nên học cách nhẫn nại, suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Dù làm gì, người này cũng phải giữ được sự điềm tĩnh, không được nóng vội thì mới tránh được xui xẻo, thất bại.

Đừng sinh mệnh đứt đoạn hoặc phân thành nhiều nhánh nhỏ

Đường sinh mệnh đứt đoạn hoặc bị chia thành nhiều nhánh nhỏ không phải là một nét tướng tốt. Người có tướng tay này dễ vướng vào những cuộc tranh luận, kiện cáo với người khác về lợi ích, tiền bạc. Dù thắng hay thua, người này cũng chịu không ít thiệt thòi.

tuong-tay-ngheo-kho-02

Người sở hữu đường sinh mệnh như vậy nên điều chỉnh lại tâm lý, trạng thái, học cách suy nghĩ thoáng hơn, biến chuyện to thành nhỏ để cuộc sống thuận lợi, dễ thở hơn.

Đường tình cảm gấp khúc, kéo dài tới gốc ngón tay trỏ

tuong-tay-ngheo-kho-03

Người có đường tìm cảm gấp khúc, kéo dài tới gốc ngón tay trỏ có đời sống tình cảm phong phú. Họ sống lương thiện, thích giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, đường tình cảm có hình thái như vậy lại được coi là tướng phá tài, khó giữ tiền của. Người này làm ra bao nhiêu cũng khó lòng giữ được tiền của trong nhà.

Các ngón tay không khít nhau

tuong-tay-ngheo-kho-04

Khi duỗi thẳng bàn tay một cách tự nhiên, nếu giữa các ngón tay có khe hở nhỏ, chứng tỏ chủ nhân có cách tiêu tiền vô cùng phóng khoáng. Người này kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, ít khi có suy nghĩ về việc tích lũy tiền bạc.

Vì thói quen chi tiêu hoang phí, người này dễ rơi vào trạng thái phá tài, tiền đến rồi lại đi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link