5 bộ phận của vợ càng to - xấu chồng càng sướng, càng giàu, số 1 nhiều anh lại thích

( PHUNUTODAY ) - Không phải lúc nào thân hình mảnh mai cũng có lợi đâu nhé. Bởi vì, theo nhân tướng học, những chị vợ càng "mũm mĩm", tròn trịa ở những điểm sau đây thì chồng càng được nhờ.

Quan điểm của nhân tướng học cho rằng, trên cơ thể người phụ nữ có những bộ phận nhìn qua có thể đoán biết phần nào vận mệnh của người đó, cũng như đoán được họ có vượng phu ích tử hay không.

Nếu một người vợ mà có những nét tướng này càng to, càng xấu thì chồng càng hưởng phúc lây.

Đùi to

1

Nhân tướng học cho rằng, đùi được coi là bộ phận “trụ đỡ của kho tiền” nên bất cứ người nào sở hữu cặp đùi to thường rất giàu có. Nhân tướng học cũng chỉ ra rằng những cô gái đùi to thường là trợ thủ đắc lực, giúp cho chồng được hưởng may mắn, tài lộc trong con đường

công danh sự nghiệp. Những người sở hữu mông to, đùi to thường mắn đẻ lại vô cùng đảm đang, biết chăm lo cho gia đình, tay hòm chìa khoá tin cậy nên được chồng yêu chiều hết mực. Cả cuộc đời của họ được sống trong nhung lụa, không biết thế nào là túng thiếu. Nếu biết chớp cơ hội để kinh doanh thì tiền sẽ ngày càng đẻ ra tiền.

Mũi to

2

Người có cánh mũi to, đầu mũi tròn là phúc tướng hiếm có khó tìm. Chiếc mũi như vậy có thể sẽ khiến cho vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị ảnh hưởng nhưng lại là yếu tố giúp ví tiền của bạn đầy hơn. Chủ nhân của chiếc to tròn sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn, hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, luôn có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Nếu bạn đang sở hữu chiếc mũi như thế này, hãy suy nghĩ lại mong muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo nhân tướng học, mũi to còn là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời, đặc biệt là chồng và con của họ.

Bàn tay to

Không có một tiêu chuẩn cố định nào để xác định kích cỡ của bàn tay mà chỉ có thể xác định nó to hay nhỏ theo vóc dáng của một người. Một người được cho là có bàn tay nhỏ khi vóc dáng của họ lớn và bàn tay trông nhỏ hơn so với vóc dáng của họ. Ngược lại, một người được cho là bàn tay lớn nếu vóc dáng của họ nhỏ nhắn còn bàn tay lại trông to, không cân đối với cơ thể. Nếu bạn sở hữu đôi bàn tay mềm mại, ngón tay thon dài trông rất đẹp mắt, nhưng nếu bàn tay to, thô ráp cũng không phải tự ti. Có nhiều mệnh phụ phu nhân cả đời an nhàn sung sướng, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu chứ đừng nói là làm việc nặng mà bàn tay vẫn thô ráp, ngón tay to, chẳng mềm mại chút nào. Đó là bởi đây là nét tướng phát tài mà không phải ai cũng có được.

Theo nhân tướng học, một người nhỏ nhắn nhưng có tay to thường gặp may mắn trong tài lộc. Về tính cách, người có bàn tay to lại rất thận trọng, không bao giờ làm mà chưa lên kế hoạch kỹ lưỡng. Những phụ nữ có bàn tay to so với cơ thể thường không giỏi may vá, nấu nướng nhưng ngoại giao rất giỏi. Họ cũng có tính tình cương nghị, quyết đoán, đã muốn gì là phải làm bằng được, chính nhờ thế mà họ có được địa vị cao trong xã hội, cũng có cuộc sống đủ đầy như mong muốn. Khi lấy chồng, người phụ nữ có nét tướng này cũng sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng còn hết lòng yêu thương, thủy chung như nhất.

Cằm nọng

87482F38-6C75-4D2C-AEE9-3794692056BD

Người phụ nữ có cằm nọng sở hữu nhiều may mắn trong cuộc đời. Họ là những người tốt bụng, bao dung, được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, người phụ nữ có cằm nọng cũng thường có quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Cuộc sống của họ càng về hậu vận lại càng an nhàn. Cô gái như này chính là mẫu người kết hôn lý tưởng của đấng mày râu. Tuy họ không phải là mẫu người xuất sắc vượt bậc nhưng chính nhờ sự dịu dàng, kiên nhẫn, khéo léo nên ai nấy đều tôn trọng.

Tai to

Nếu bạn có một tướng tai to, luân quách rõ ràng và mọc cao trên mắt thì xin chúc mừng, đó là một tướng tai đẹp. Rất nhiều cho rằng có tướng tai to thì sẽ sống thọ và giàu có. Người phụ nữ tai to thường có số mệnh giàu sang, phú quý. Ngay từ khi sinh ra họ đã mang mệnh nữ vương, tiền bạc không thiếu, cuộc sống không phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link