Trẻ có 4 nốt ruồi này là phước báu: Thông minh sáng láng, cha mẹ được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nếu trẻ có những nốt ruồi này sẽ rất tốt, thông minh, thành tài.

Nốt ruồi nằm ở cung Quan Lộc trên trán

10

Cung Quan Lộc nằm ở giữa trán, tượng trưng cho sự nghiệp và tài lộc của một người. Đây là vị trí của địa vị, tài tài và danh vọng. Trán của một người càng cao, càng sáng thì tài vận của người đó càng tốt. Người có nốt ruồi ở cung Quan Lộc rất thông minh, đặc biệt có óc sáng suốt tuyệt vời, thường có thể phán đoán đúng đắn, có tầm nhìn chính xác. Người này có tài lãnh đạo, thường có được sự nghiệp thành công, có tiền, có quyền trong tay.

Họ sinh ra đã được bề trên nâng đỡ, làm gì cũng có quý nhân che chở, tương lai xán lạn hơn người. Do đó, nốt ruồi ở cung Quan Lộc tượng trưng cho điềm lành, ai sở hữu nốt ruồi này thì không nên xóa bỏ

Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở cung Quan Lộc lại có phần nổi loạn, kiêu ngạo và có lòng tự tôn rất mạnh, không thích bị gò bó, vô kỷ luật hoặc bị coi thường. Họ cũng không thích hợp lắm với những công việc đòi hỏi sự phục tùng cao, chẳng hạn như công chức hoặc cảnh sát quân đội, nhưng lại thích hợp cho các mục đích tôn giáo, kinh doanh, nghệ thuật, giáo dục hoặc từ thiện.

Nốt ruồi trên cằm

11

Tương tự, nốt ruồi trên cằm cũng cho thấy đứa trẻ đó có mệnh phượng hoàng, đường đời khá bằng phẳng, không gặp nhiều khó khăn, thử thách. Dù có thì cũng sẽ xuất hiện quý nhân trợ giúp, không phải chật vật hay đau đầu nhức óc tìm cách vượt qua. Nói chung, cuộc đời đứa trẻ này sung sướng, vinh hoa phú quý hưởng cả đời không hết.

Nốt ruồi trên dái tai

12

Người xưa quan niệm rằng, người có dái tai to và dày thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có phúc khí dồi dào.

Những đứa trẻ có nốt ruồi trên dái tai được dự báo rằng sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tương lai hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công.

Nốt ruồi ở lông mày

13

Nốt ruồi ở lông mày còn được gọi là "hạt ẩn trong cỏ". Những người như vậy thường rất khôn ngoan, ngày thường họ có vẻ không thông minh nhưng ý tưởng của họ thường rất sâu rộng và có những hiểu biết độc đáo

Người có nốt ruồi ở khu vực này rất may mắn, không giàu thì đắt, nếu là bé nam thì dễ nắm quyền, nếu là bé nữ thì vượng phu ích tử.

Nốt ruồi càng đậm và sáng thì càng tốt, đặc biệt nếu có lông mọc trên nốt ruồi. Nếu nốt ruồi chôn sâu trong lông mày, sau khi nhổ lông mày có thể nhìn thấy được, chứng tỏ người này có tài trí sâu sắc, suy nghĩ cẩn thận, trí tuệ cực cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link