4 tướng lông mày của phụ nữ có phúc khí dồi dào, một đời thuận buồm xuôi gió

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng lông mày cho nữ giới không chỉ đoán được vận số hôn nhân mà còn chỉ ra đường tài lộc của người đó.

Đối với phụ nữ, lông mày là một trong những nét quan trọng định hình gương mặt. Vì vậy không ít người chăm chút, tỉa tót thậm chí xăm, vẽ lông mày theo đúng chuẩn mực cái đẹp. Việc xem tướng lông mày cũng là một trong những cách để phán đoán tài vận, phúc phần của người phụ nữ. Dưới đây là một trong những nét tướng lông mày của người phụ nữ có phúc khí dồi dào, làm việc gì cũng hanh thông, xuôi thuận.

Lông mày hướng lên trên

Người có lông mày vững vàng, hướng lên trên là đại diện cho cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Ngược lại độ dốc của lông mày xuất hiện tình huống nhấp nhô, hướng xuống dưới thì ám chỉ cuộc đời có sóng gió lớn. Lông mày chỉnh tề thì tâm tình tốt, vận khí cũng phát triển; người có lông mày lộn xộn thì tâm tình phiền muộn, vận may mơ màng.

1

Ấn đường (điểm giữa hai lông mày) cùng hướng lên trên là có quý nhân tượng trợ, nhờ người phúc đức mà con đường nhân sinh càng thêm thông thuận, ít mệt nhọc. Đỉnh lông mày ở vị trí cao nhất của xương mày thì người này có thể đạt được thành công tốt nhất. Nếu đỉnh lông mày chệch so với điểm cao nhất của xương mày thì những gặt hái sẽ kém đi rất nhiều.

Đuôi lông mày nhất định không thể thấp hơn đầu lông mày, đuôi lông mày kéo dài và gọn gàng thì vận may sẽ vững chắc, tài chính cũng dồi dào phong phú hơn.  

Lông mày hình mặt trăng

Phụ nữ có lông mày hình mặt trăng là người rất lý trí, đời sống tình cảm phong phú, dễ dàng thu được hạnh phúc và tài vận cũng tốt. Sau khi kết hôn người này có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp, giàu có, cuộc đời mỹ mạn vẹn toàn. 

027cc0174d29512a7eba1dab54b20ba6

Lông mày tằm

Lông mày tằm là tên gọi để chỉ dáng mày nằm ngang, đuôi mày hơi hướng lên trên, bề ngang lông mày to, sợi mày thô, cứng. “Mày ngài” nếu đi cùng “mắt phượng”, vóc dáng người mảnh khảnh, thanh nhã thì sẽ là tướng lông mày phụ nữ đẹp, cho thấy đó là người khôn khéo, uyển chuyển, có số thành đạt giàu sang. Ngược lại, nếu mắt mũi vô thần, lông mày mảnh thì cho thấy đó là kẻ đồng bóng, tính cách khó lường.

Lông mày ngang

Không phải ngẫu nhiên mà dạo gần đây các cô nàng rộ lên mốt lông mày ngang Hàn Quốc. Dáng mày này không những đem lại sự cân đối, thanh thoát cho gương mặt mà còn giúp các cô gái có được vẻ ngoài dễ thương, trẻ trung.

Không chỉ thế, lông mày ngang còn là dấu hiệu cho thấy đó là những người phụ nữ thông minh, am hiểu rộng, nhân nghĩa. Những người có lông mày ngang thường cá tính hơn người, có phần ngang bướng. Chính sự thông minh, cá tính của những cô nàng này lại là điểm thu hút rất lớn, đồng thời cũng giúp họ thăng tiến xa trong sự nghiệp, có cuộc sống sung túc, như ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link