Đàn ông có 1 trong 3 nét tướng này Tài - Đức song toàn, Thần Phật che chở biến hung thành cát giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu 3 nét dưới đây thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống dễ dàng giàu có hơn người.

Bàn chân to và thẳng

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông sở tướng bàn chân to và thẳng thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ bề trên nên làm gì cũng sẽ giàu sang phát. Những người này trong cuộc sống họ dễ dàng tạo nên cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Đặc biệt, trong tính cách những người ông này sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng mình. Trong tính đây chính là người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững cho người thân trong gia đình. Khi người phụ nữ chọn được người đàn ông này sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc kinh tế.

tuong dan ong giau

Người có tướng răng to đều và thẳng hàng

Trong nhân tướng học phần lớn những người đàn ông hàm răng đều và thẳng hàng thường có nhiều tiền bạc tự tay làm nên nghiệp lớn cho mình. Những người đàn ông có tướng răng đều thường giỏi giao tiếp nên cũng dễ được thăng tiến.

Trong tính cách những người này thường vô cùng tinh tế nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao cuộc sống giàu có, lên như diều gặp gió.

dan-ong-3-thu-nay-cang-thang-cang-vuong-tuong-giau-co-hinh-2

Cánh mũi to và sống mũi cao thẳng

Theo nhân tướng học, sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Bản mệnh sẵn sàng đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Bên cạnh đó, quý ông này cũng không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Vận đào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời. Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng nếu lấy được người chồng có đặc điểm này thì bạn cứ yên tâm rằng họ rất chung tình, không lăng nhăng.

Cuộc sống hậu vận của bản mệnh cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Tình cảm thắm thiết lại càng thúc đẩy người đàn ông này hết lòng cho công việc và kiếm tiền, chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link