Phụ nữ trên người có 5 chỗ "càng dài" càng giàu, tuổi trẻ khó khăn nhưng sau 45 hậu vận "hóa công hóa phượng"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu 3 bộ phận "càng dài" thì hậu vẫn càng tốt, cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý.

1. Cánh tay, ngón tay dài

Có nhiều người cho rằng phụ nữ chân tày dài "loằng ngoằn" nhìn không đẹp, tuy nhiên theo tướng số tử vi người phụ nữ tay dài mang "mệnh phượng hoàng". Tay dài trong tướng số được ví như sải cánh dài rộng của phượng hoàng. 

Đây là 1 phúc báo, nó dự đoán người phụ nữ sở hữu nét tướng này khi còn trẻ thì vất vả, lận đận tuy nhiên sau 30 trở đi sẽ có quý nhân đến giúp "rộng sải cánh" mà bay lên. Những người phụ nữ này thích sự tự do, không khuôn phép, họ sẽ gặp được người đàn ông yêu thương chiều chuộng mình và sẽ là hậu phương cho họ bay xa bay cao hơn.

Cũng giống như tay dài thì những cô nàng sở hữu bàn tay dài với ngón tay thon dài, họ là những người có trí tuệ, đa tài và khôn khéo. Họ sở hữu 1 tâm hồn độc lập phóng khoáng. Họ luôn phấn đấu nỗ lực hết mình để thực hiện những ước mơ hoài bão và sẽ không bao giờ để dở vì họ là những người phụ nữ cầu toàn.

Những người phụ nữ có các ngón tay thon dài, đầu tay hơi nhọn vểnh thường rất có tài nghệ thuật, và nếu được đầu tư đúng đắn chắc chắn sẽ trở thành siêu sao, tiền bạc của cải danh vọng bùng nổ.

Nhân trung dài, sâu

Nhân trung là "rãnh" nối giữa mũi và môi trên. Theo tử vi tướng số thì nếu đó là đàn ông hay là phụ nữ có phần nhân trung rộng, dài và sâu đều là những người sở hữu quý tướng.

jisoo261

Những người phụ nữ sở hữu nhân trung dài, sâu đều có tâm hòn lãng mạn, thích cái thiện ghét cái ác. vậy nên họ có trái tim lương thiện, chân thành, quảng giao. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng đòi hỏi trả ơn. Họ lương thiện hiền lành tuy nhiên lại không quỵ lụy ủy mị, mà họ mạnh mẽ bản lĩnh. Họ là người giấu cảm xúc thật rất giỏi, vậy nên bạn sẽ rất ít nhìn thấy họ khóc. Chính vì vậy, mà họ được vô số người yêu quý, giúp đỡ, người sở hữu đường nhân trung có đặc điểm này thường gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, cuộc sống vốn đã tốt sau này trung vận, hậu vận sẽ vô cùng hưng thịnh, vương giả.

Bên cạnh đó, phụ nữ có đường nhân trung dài thường rất thuận lợi đường con cái. Họ là người có tuổi thọ cao, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Cổ dài

Phụ nữ sở hữu chiếc cổ dài như các cụ ngày xưa thường nói là "cổ 3 ngấn" thường có vẻ ngoài kiêu sa, thanh thoát còn tính cách thì vô cùng lanh lợi, thông minh. Họ là những người phụ nữ "tâm cơ", thông minh sắc sảo. Tuy vậy, họ là người hay suy nghĩ, sống giấu cảm xúc, họ sẽ không bao giờ để "kẻ thù" của mình thấy họ đang buồn, thất vọng và khóc. Họ lau khô nước mắt nỗi buồn rất nhanh để đứng lên "chiến đấu" tiếp.

ab12

Những người phụ nữ sở hữu chiếc cổ cao đầy kiêu sa này không chỉ có tri thức, mà họ còn có kỹ năng sống tuyệt vời, họ khéo léo duyên dáng khiến ai gặp cũng thấy yêu quý nể phục, tôn trọng. Sau khi bước vào tuổi trung niên thì của cải khấm khá, sống thoải mái, hưởng thụ. Đặc biệt sau 40 tuổi trở đi, họ có một cuộc sống thượng lưu, tiền tài danh vọng đầy đủ, tình cảm hôn nhân bền vững khiến ai cũng ghen tỵ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link