Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng này, Thần Phật phù trợ cả đời, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Sự nghiệp của họ phát triển theo chiều hướng tốt, hôn nhân cũng êm đẹp.

Môi đỏ, răng trắng

Theo nhân tướng học, phụ nữu sở hữu đôi môi hồng hào và hàm răng trắng là người thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Đa phần những người có đặc điểm này sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tính cách dịu dàng. Người này tốt bụng, sống hướng ngoại, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

tuong-phu-nu-duoc-than-phat-che-cho-01

Trong một giai đoạn nhất định của cuộc đời, họ cũng gặp phải khó khăn trắc trở. Tuy nhiên, những công sức mà họ đã bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Sau 35 tuổi, phụ nữ sở hữu nét tướng này sẽ được tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Người có nét tướng này còn giàu tình cảm nhưng không dễ xúc động. Họ giúp gia đình gắn kết các thành viên trong gia đình, tạo dựng một cuộc sống viên mãn, hậu vận ít muộn phiền.

Mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mũi cao và thẳng là người có phúc. Người này có tính tình ngay thẳng, thật thà. Họ không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn, đủ đầy. Ngoài ra, họ còn có sự hào phóng, không ngại giúp đỡ người khác nên quý nhân cũng sẵn sàng hỗ trợ họ trong lúc gặp khó khăn.

tuong-phu-nu-duoc-than-phat-che-cho-02

Bước vào một giai đoạn nhất định trong cuộc đời, người sở hữu tướng mũi này tự nhiên nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Họ có số mệnh phú quý, làm gì cũng có thể thành công và kiếm được nhiều tiền.

Sau khi kết hôn, người này có thể cùng chồng gây dựng sự nghiệp vững chắc, đem lại nhiều may mắn cho gia đạo.

Nhìn chung, vận mệnh của người mang nét tướng này tương đối tốt. Dù không mưu cầu vinh hoa phú quý nhưng cuộc sống của họ cũng ở mức sung túc, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Lông mày lá liễu

Theo nhân tướng học, lông mày lá liễu là dáng lông mày dài, thanh mảnh, có độ cong và rũ như cành lá liễu. Phụ nữ sở hữu tướng lông mày này nhìn cuộc đời bằng con mắt tích cực. Người khác có thể cho rằng họ có chút ngây ngô nhưng bản thân người này lại rất mạnh mẽ, quyết đoán.

Trong cuộc sống, người phụ nữ này cũng có mắt nhìn người tốt, làm việc gì cũng thấu đáo.

tuong-phu-nu-duoc-than-phat-che-cho-03

Bước vào một giai đoạn nhất định, cuộc đời họ sẽ tự nhiên sung túc, đủ đầy.

Trong hôn nhân, người này có thể lấy được người chồng giỏi và giàu có. Đàn ông có họ bên cạnh là tìm được cánh tay phải đắc lực, giúp sự nghiệp ngày càng vững chãi.

Người phụ nữ có nét tướng này có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời và biết cách chăm sóc, vun vén cho gia đình. Có người phụ nữ này trong nhà, gia đạo yên ấm, gia đình sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link