4 vật bất ly thân chống lão hóa cho làn da mà chị em nào cũng cần thủ sẵn trong túi xách

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những món làm đẹp mà các nàng nên coi là "vật bất ly thân" bởi chúng sẽ giúp ích được rất nhiều trong chuyện làm đẹp da, chống lão hóa.

 Skincare đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo làn da khỏe mạnh cũng như nhan sắc của bạn mỗi ngày. Đặc biệt trong mùa hè, khi mà thời tiết khá nóng nực, nhiều chị em cảm thấy việc chăm sóc da thật phức tạp, nhiều khi còn sinh lười. Thế nhưng để đảm bảo da bạn luôn sạch mọi lúc mọi nơi đặc biệt là được bảo vệ an toàn và khỏe mạnh thì đừng quên 4 vật bất ly thân sau đây nhé!

1. Sản phẩm chống nắng

Đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua được kem chống nắng rồi, bởi đây chính là tấm áo giáp quan trọng giúp da bạn tránh các tác động của môi trường. 

Dĩ nhiên tuýp kem chống nắng chính là món đồ đứng đầu bảng trong danh sách những mỹ phẩm bất ly thân với chị em trong mùa nắng nóng. Kem chống nắng thường chỉ có tác dụng tối ưu sau khi thoa lại lên da sau mỗi 2 tiếng đồng hồ hoặc sau khi da đổ mồ hôi do vận động ngoài trời, do đó các nàng nên mang theo kem chống nắng sẵn bên mình để thoa lại khi cần thiết.

4b1deba10fe1e6bfbff0

Theo các bác sĩ và chuyên gia da liễu, hầu hết các loại kem chống nắng chỉ bảo vệ làn da nhiều nhất là trong hai tiếng, qua khoảng thời gian đó, làn da của bạn vẫn bị tia UV tấn công như thường. Quan trọng nhất là các  nàng cần làm chính là bôi lại sản phẩm chống nắng sau mỗi hai giờ đồng hồ. Hãy luôn mang theo sản phẩm chống nắng bên mình, đó có thể là sản phẩm dạng xịt, sáp, kem hay bột đều được.

2. Son dưỡng có chỉ số SPF

Đừng nghĩ là chỉ có làn da mới cần chống nắng, môi cũng cần có một trợ thủ đắc lực riêng cho mình, đó chính là son dưỡng có chỉ số SPF phù hợp.

vi-sao-thoa-son-duong-moi-ngay-nhung-moi-van-kho-nut-1ko2nv_800x600

Hơn nữa, không chỉ ánh nắng mà không khí điều hòa cũng khiến môi dễ khô tróc, diện mạo trở nên suy nhược, kém xinh đi hẳn. Để ngăn chặn cả hai viễn cảnh trên, bạn sẽ rất cần mang theo một thỏi son dưỡng có chỉ số chống nắng bên mình.

3. Xịt khoáng

Làn da mùa hè vẫn có thể khô như mùa đông vì bạn sẽ phải thường xuyên ngồi điều hòa. Lúc này, da sẽ mất đi độ ẩm vốn có. Những lúc làn da cảm thấy mệt mỏi và khô héo, xịt khoáng sẽ là cứu cánh đích thực, chính vì vậy nó chính là vật bất ly thân của các chị em.

top-xit-khoang-cap-am-cao-cap-hien-nay-hinh-anh-1

Một lưu ý cần thiết cho chị em đó là nên sắm những loại xịt khoáng có khả năng cấp ẩm cho da với những thành phần như Hyaluronic Acid hay Glycerin… bằng không, xịt khoáng không giúp cấp ẩm, giữ nước mà ngược lại còn khiến da trở nên khô hơn sau khi bay hơi.

4. Giấy thấm dầu

Chắc chắn đây là vật mà cô nàng nào cũng cần sở hữu dù là da dầu hay không vì mồ hôi thì sẽ khiến các tuyến dầu hoạt động nhiều hơn bình thường. Hơn nữa để tránh trường hợp da mặt bóng nhẫy như chảo dầu thì em nó là cứu cánh quan trọng nhất. 

giay-tham-dau-co-gay-hai-cho-da-b

Như vậy, ngoài việc kết thân với các sản phẩm trang điểm, kem chống nắng oil-free, giấy thấm dầu cũng là một món làm đẹp cực kỳ hữu ích, giúp các nàng "tút" lại làn da mịn màng, khô ráo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link