4 vật “cực độc” đặt trong phòng ngủ khiến gia chủ lụi bại, dễ gặp cảnh ly tán

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm trong phong thủy phòng ngủ dưới đây có thể dẫn tới cảnh chia rẽ cho gia đình bạn, ảnh hưởng sức khỏe.

Cây xanh

Việc đặt cây xanh trong nhà rất tốt cho việc lưu thông không khí, tăng cường tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đặt cây xanh ở phòng khách hoặc khu vực nấu bếp mà thôi, chứ không nên đặt cây xanh trong phòng ngủ. Việc bạn đặt cây xanh trong phòng ngủ có thể làm thiếu oxy gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Di ảnh người quá cố

Khi bạn muốn tưởng nhớ tới người thân đã mất của mình bạn có thể đặt di ảnh ở bàn thơ hoặc một không gian riêng tư khác như phòng làm việc riêng, ngăn bàn…Tuyệt đối không nên đặt di ảnh hưởng quá cố trong phòng ngủ bởi điều này sẽ khiến cho bạn dễ gặp mộng mị, khó ngủ.

Không treo gương chiếu vào giường ngủ

Không treo gương chiếu vào giường ngủ

Ngoài ra, xét về phong thủy việc đặt di ảnh người đã khuất trong phòng ngủ gây tâm lý nặng nề khiến cho tài vận của người đó khó lòng tăng tiến.

Dao kiếm

Nhiều người có thói quen sưu tầm dao kiếm, các loại kiếm nhật, kiếm Trung,… và họ thường treo chúng ở trên đầu giường của mìn. Tuy nhiên, dao, kiếm là vật đại kị đặt trong phòng ngủ do dao, kiếm là vũ khí lạnh. Được chế tạo từ kim loại,  dễ gây sát thương cho gia chủ. Ngoài ra, nếu bạn đặt dao kiếm ở đầu giường sẽ gây ức chế thần kinh khiến bạn khó ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đặc biệt, khi bạn treo các loại kiếm gỗ đào, là vật phẩm phong thủy đặt tại phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ có tác dụng trấn trạch, hóa giải sát khí, hóa giải thị phi không nên treo trong phòng ngủ.

Không đặt cây xanh trong phòng ngủ

Không đặt cây xanh trong phòng ngủ

Gương soi lớn

Gương là đồ vật chị em rất yêu thích, và là đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn đặt gương ở phòng ngủ chiếu vào giường sẽ là đại kỵ. Bởi gương đào hoa ảo, đào hoa sát, dễ xuất hiện người thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng. Chính vì vậy, gương trở thành vật rất xấu, vật đại kị đặt trong phòng ngủ của bạn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link