4 vị trí nốt ruồi thu hút thị phi, càng để lâu càng cạn lộc

( PHUNUTODAY ) - Xác định rõ nốt ruồi xui xẻo trên mặt phụ nữ và đàn ông thường có ảnh hưởng đến đường công danh tài lộc. Một số vị trí nốt ruồi cực xấu, chỉ hút toàn thị phi mà bạn không nên giữ lại sau:

Nốt ruồi ở vị trí khóe mắt là nốt ruồi xấu

Nữ mệnh có nốt ruồi ở khóe mắt thì phúc khí càng ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả. Bên cạnh đó, họ cũng rất dễ ốm đau, lam lũ cũng như khó tích lũy vận may.

Những người có nốt ruồi ở vị trí này cũng vất vả đường chồng con, thường kết hôn khá muộn hoặc dễ rơi vào cuộc tình ngang trái.

Nhiều người thắc mắc rằng tẩy nốt ruồi có thể giúp đổi mệnh không? Câu trả lười dựa theo nhân tướng học chính là tẩy nốt ruồi ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể cũng sẽ tác động đến vận mệnh. Bởi vậy, nếu cảm thấy cuộc đời quá xui xẻo thì bạn có thể tẩy.

Vị trí nốt ruồi ở cổ

Nốt ruồi ở cổ được người xưa gọi là loại “nốt ruồi phá tài”, nghĩa là con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn và không có nguồn tài chính ổn định như mong muốn hay không. Vì vậy, phụ nữ mà có nốt ruồi này thì thường sẽ chịu nhiều áp lực từ công việc và từ cấp trên.

xem-not-ruoi

Nốt ruồi tại phần cánh mũi

Nữ giới có nốt ruồi trên cánh mũi thường không được khéo léo ở trong giao tiếp và cụ thể giao tiếp khá vụng và kiểu người khá cứng nhắc. Vì vậy, các mối quan hệ xã hội của họ thường không được đa dạng.

Nếu gặp khó khăn, họ cũng sẽ ít khi tìm kiếm được sự giúp đỡ và ủng hộ từ người khác. Trong tình yêu, họ cũng khó lòng tìm được một nửa còn lại bởi bản tính cứng nhắc của chính mình.

Đàn ông có nốt ruồi ở phần giữa sống mũi thường phải chịu cảnh sự lận đận tình duyên. Những người này thường có tính cách gia trưởng hoặc họ cầu toàn và bảo thủ. Vì vậy, dù làm việc hay yêu đương thì họ cũng dễ làm người khác xuất hiện cảm giác khó chịu và không thể hòa hợp.

Vì vậy, nếu bạn sở hữu nốt ruồi này thì hãy cân nhắc xóa bỏ để nhằm cải mệnh. Và đồng thời cải thiện đi tính xấu của mình để có được cuộc sống hạnh phúc hơn.

xem-not-ruoi1

Nốt ruồi ở phần trên mép môi

Đàn ông có nốt ruồi này thường khá lăng nhăng và thích trêu ghẹo bạn khác giới. Vì vậy, họ là người bắt cá nhiều tay và khi yêu đương thường không được mấy chung thủy. Cũng chính vì điều này nên hôn nhân của họ thường không được hạnh phúc và dễ dần đến đổ vỡ.

Nhìn chung, nếu bạn có những vị trí nốt ruồi không mang điềm may mắn thì hoàn toàn có thể sẽ cải vận bằng cách tẩy nốt ruồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link