Người có lòng bàn tay như này thường là người có tài lãnh đạo, càng dám xông pha càng thành công

( PHUNUTODAY ) - Đường kẻ chỉ tay theo nhân tướng học có liên quan tới vận mệnh và tài năng của một người, xem đường chỉ kẻ tay có thể đoán được năng lực của họ

Theo nhân tướng học các đường chỉ kẻ tay được hình thành báo hiệu số mệnh, tài năng trí tuệ của một người. Cơ bản có những mẫu chỉ kẻ tay như sau, bạn thuộc dạng bàn tay nào nhé?

1-ban-tay-nguoi-than-thien

Bạn là người thân thiện

Nếu bạn có lòng bàn tay như kiểu số 1 này thì bạn thường là người thân thiện dễ kết giao với người khác, bạn hướng ngoại dễ làm quen với bạn mới. Bạn dễ gần gũi và là người dám thử thách . Bạn có trái tim nhân hậu và lòng từ bi nhưng vì thế nên bạn cũng là người dễ bị tổn thương, dễ bị lợi dụng. Nhưng bạn là người có tấm lòng nên sẽ không để bụng.

tay-nguoi-lang-nghe

Bạn là người lắng nghe

Khi bạn có mẫu kẻ tay như mẫu số 2 này thì bạn là người khiến cho người xung quanh thoải mái và họ sẵn sàng mở lòng với bạn bày tỏ suy nghĩ của họ với bạn. TRái tim ấm áp của bạn và sự ngọt ngào dịu dàng của bạn khiến người khác thấy hạnh phúc. Những người mới quen thích khi gặp bạn. Họ thành thật với bạn và luôn muốn tìm bạn để tâm sự về khó khăn của họ. Bạn là người biết thông cảm, không chỉ trích, biết lắng nghe, và khuyến khích tạo cơ hội cho họ tìm ra giải pháp tốt hơn. 

tay-nguoi-tai-nang

Bạn là người đa tài

Nếu bạn có mẫu kẻ tay này thì bạn đích thực là người tài năng ở nhiều lĩnh vực, mọi người coi bạn như một người lãnh đạo của họ. Bạn đôi khi cũng bị ghen tị nhưng họ đều ngưỡng mộ bạn. Bạn chỉ cần cố gắng và thành thật với bản thân và trung thực với mọi việc thì bạn sẽ rất thành công. Vị trí lãnh đạo luôn chờ đợi bạn

tay-nguoi-co-phuc

Bạn là người có phúc

Khi bạn có mẫu lòng bàn tay như ố 4 này thì bạn là người có tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn biết đấy cho đi luôn là tạo phúc hơn chăm chăm nhận về. Bạn là một người thấy hạnh phúc khi nhìn người khác hạnh phúc, bạn là người sẵn sàng phụng sự. Chính điều đó giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc hơn. Mặc dù bạn không phải là người dễ có vị trí cao trong công việc nhưng bạn vui vẻ và bạn được tín nhiệm. 

tay-nguoi-lanh-dao

Bạn người lãnh đạo tài năng

Nếu bạn có mẫu tay đặc biệt không thuộc dạng nào trong 4 kiểu trên thì bạn là một trong những người thông minh, có tài năng lãnh đạo thiên bẩm. Bạn là người xuất sắc. Nhưng bạn cũng là người khiến người khác rất khó đoán được về tài năng của bạn. Cũng chính vì thế bạn trở nên hấp dẫn hơn với người khác. Bạn cũng là một người rất thu hút người khác. Bạn là một trong những người quyến rũ và đặc biệt trong mắt người khác giới. Bạn chỉ cần nỗ lực dám nhận trách nhiệm ở vị trí cao, bạn sẽ ngày càng thành công. Chỉ là đôi khi bạn chưa tự tin vào năng lực của mình. Hãy mạnh dạn để khơi mở tài năng thiên bẩm trong con người bạn nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn