4 xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích giúp nàng có diện mạo hoàn hảo trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài bước đơn giản dưới đây bạn sẽ có làn da, mái tóc như ý và vẻ ngoài hoàn hảo trong năm mới.

Tối giản các bước chăm sóc da

Đến năm 2023, việc chăm sóc da đơn giản đã trở nên phổ biến hơn. Thay vì ứng dụng tất cả sản phẩm lên mặt thì bạn được khuyên chỉ nên sử dụng những gì làn da cần. Cốt lõi của việc này là tạo sự tối giản nhất cho làn da. 

Bạn chỉ cần lưu ý, các sản phẩm trọng tâm chính sẽ là chất dinh dưỡng thiết yếu và các chất tương tự của nó. Do đó, việc sử dụng càng ít sản phẩm hoặc ít thành phần sẽ được ưu tiên.

xu-huong-lam-dep-nam-2023-cho-chi-em-van-sang-xin-min-ma-khong-sen-2830c9

Sử dụng sản phẩm trang điểm kết hợp

Cùng với việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tối giản thì việc kết hợp các sản phẩm trang điểm lại với nhau cũng là xu hướng của năm 2023. Ví dụ như kết hợp giữa son dưỡng môi có màu vừa giúp dưỡng ẩm lại tạo màu cho môi, kem che khuyết điểm thay luôn cho kem nền...

Lông mày nâng cung, má hồng chữ C, viền môi đậm 

Lông mày tự nhiên hấp dẫn sẽ tiếp tục là hot trend dẫn đầu năm 2023. Độ dày và hình dạng của dây cung phải phù hợp với cấu trúc xương của từng khuôn mặt. Ngoài ra xu hướng mới là tập trung đánh nhẹ má hồng theo hình chữ C từ gò má đến thái dương, sau đó tán nhẹ vào phần đuôi lông mày (và xa hơn nếu bạn thích) để tạo khuôn mặt ấm áp.

6729afa7-9b74-441c-9a3b-59b9e52542b9-e03506

Năm nay, đón nhận xu hướng của thập niên 90, môi sẽ được viền bằng một lớp rõ ràng, đậm hơn son bóng hoặc son môi. Sau đó, chúng ta sẽ sử dụng chì kẻ môi và thoa son có độ bóng trong bóng nhẹ hơn.

Chăm sóc da cơ thể

Các sản phẩm chăm sóc cá nhân đang gia tăng vào năm 2022 và chúng tôi dự định tung ra nhiều sản phẩm hơn nữa vào năm 2023. Tuy nhiên, bạn nên chú ý nhiều hơn đến các thành phần hoạt tính và cách chúng được sử dụng, đồng thời có lịch trình cụ thể sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

xu-huong-lam-dep-nam-2023-cho-chi-em-van-sang-xin-min-ma-khong-sen-2149a5

Làm đẹp là điều mà chị em nào cũng mong muốn, nhất là vào những dịp cuối năm 2022. Chỉ còn vài ngày nữa là đã đến năm 2023, chắc hẳn chị em đang bận rộn chăm sóc bản thân để kịp thời ăn Tết. Tuy nhiên bên cạnh làn da thì phụ nữ cũng quan tâm đến việc nuôi dưỡng tóc từ bên trong để tóc mềm mượt.

Bạn có thể duy trì mái tóc khỏe mạnh của mình bằng một vài nguyên liệu đơn giản như muối và dầu gội đầu. Công dụng của muối giúp loại bỏ các tế bào chết trên da đầu, ngăn ngừa gàu và loại bỏ các chất gây rụng tóc như vi khuẩn, bụi bẩn…

Chỉ với một vài bước đơn giản trên bạn sẽ có làn da, mái tóc như ý và vẻ ngoài hoàn hảo trong năm mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link