Diệu Nhi hào hứng khoe tóc mới, dân tình hoang mang vì vừa giống Anh Tú vừa hao hao như Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi có nét "hao hao" với tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong một số sản phẩm âm nhạc gần đây.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã hào hứng khoe mái tóc đầy mới lạ tới đông đảo khán giả. Dễ dàng nhận thấy cô nàng lựa chọn uốn xoăn lọn và tỉa tóc trở nên gọn gàng hơn. 

Empty
Empty

Bên cạnh những lời khen ngợi cho mái tóc cá tính thì gười hâm mộ đều cho rằng người đẹp ngày càng có nét phu thê với Anh Tú. Đặc biệt có người còn khen cô giống Sơn Tùng M-TP trong một số sản phẩm âm nhạc gần đây. Chưa dừng lại ở đó, có người còn được một phen "hú hồn" khi nhìn ra Hải Tú.

Diệu Nhi là nữ diễn viên chuyên tham gia các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám thời gian gần đây. Diệu Nhi ngày càng biến hóa đa dạng với nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Không sở hữu ngoại hình long lanh của hot girl nhưng sự chăm chỉ, tích cực của Diệu Nhi đã dần giúp cô chinh phục khán giả. Từ năm 2015, Diệu Nhi tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim như Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến, Chiến dịch chống ế, … Ngoài hình tượng đặc trưng “khùng, lầy”, Diệu Nhi còn khiến khán giả bất ngờ với hình tượng cô gái giang hồ trong “Thập tam muội”.

Mới đây, góp mặt trong vai trò quan trọng của chương trình, Diệu Nhi đã có sự thấu hiểu sâu sắc đến một thí sinh. Cô cũng có những chia sẻ đầy bất ngờ về một mảnh quá khứ không đẹp của mình trước khi đến với thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

dieu-nhi-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-nu-dien-vien-a9c5e5e2

"Mọi người thấy em đẹp vậy thôi, ngày xưa em cũng tròn tròn, tại em ăn cũng được. Trong lớp, em là cái người xấu nhất vì không sửa soạn, có những bạn cùng cũng như ngoài lớp nói với em là em sẽ không bao giờ nổi tiếng được cũng như sẽ không có những vai diễn lớn.

Khi em nghe những câu nói đó xong nó làm cho mình buồn, nhưng bây giờ mình nghĩ lại đó cũng là một cái động lực để mình chứng tỏ cho mọi người thấy những cái suy nghĩ của mọi người là sai hết rồi, là nông cạn. Ngoại hình nó cũng chỉ là tác động một chút thôi, quan trọng là bên trong của mình, cái sự cố gắng của mình như thế nào", Diệu Nhi tiết lộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link