Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng khi bị tố làm ăn vô trách nhiệm

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả đã để lại những lời động viên thể hiện sự tin tưởng.

Mới đây nhất, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã bất ngờ đăng tải bài viết khi bị nghi ngờ làm việc gây ảnh hưởng đến lòng tin của nhiều người. Cụ thể có một bài đăng của dân mạng lên tiếng phản ánh một gara trùng tên với Lý Hải làm ăn tắc trách trên mạng xã hội.

Nguyên văn bài đăng của đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải như sau: "Cả nhà ơi, mình mới vừa nhận được thông tin là có người mở gara lấy tên là Lý Hải Gara và làm việc không tốt gây mất uy tín, làm ảnh hưởng tên tuổi vợ chồng mình vì nhiều người nghĩ rằng đây là tiệm của mình. Mình xin khẳng định: Gia đình mình không mở một gara nào cả. Nhờ mọi người chia sẻ dùm thông tin này để tránh hiểu lầm ạ! Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều".

lyhai1

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết của Lý Hải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả đã để lại những lời động viên thể hiện sự tin tưởng, đồng thời mong vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sẽ sớm giải quyết được ồn ào lần này.

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

lyhai2

Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ không cho các con học trường quốc tế. Các nhóc tì đều học ở trường công và sinh hoạt vô cùng giản dị.

Theo:  xevathethao.vn copy link