4 xu hướng thời trang là chân ái cho những ngày Giáng sinh, tiệc tùng cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Trang phục sequins, họa tiết da động vật hay vải nhung ấm áp cũng là cách hay và phù hợp để diện trong những ngày tiệc tùng.

Giáng sinh đến những gam màu như màu đỏ, màu xanh lá là những tông màu nổi bật và tượng trưng. Ngoài ra bạn cũng có thể diện thêm các kiểu trang phục sequins, họa tiết da động vật hay vải nhung ấm áp cũng là cách hay và phù hợp để diện trong thời tiết lạnh giá như hiện nay.

Trang phục chất vải nhung 

Empty
Empty

Đây là một trong những loại vải yêu thích của nhiều người vào mùa lạnh. Gợi ý cho bạn đó là diện đầm phối lưới hay gắn đá chất liệu vải nhung vừa quyến rũ vừa san chảnh. Mix match c ùng boot da lộn đồng điệu và túi xách ngọc trai để hoàn thiện bản phối.

Empty

 Thời trang công sở của bạn cũng có thể mix thêm chút nhung với với bộ suit vải nhung màu xanh lá này. Ngoài việc mặc đến chỗ làm, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện chúng trong nhiều dịp khác nhau mà vẫn tạo nên nét phóng khoáng.

Trang phục vải phi bóng có màu sắc bắt mắt 

Những gam màu bắt mắt, nổi bật và xu hướng này đặc biệt dành cho những tín đồ yêu thích vẻ ngoài bóng bẩy, hào nhoáng. Diện đồ vải bóng mang cảm giác nổi bật và đầy lạ mắt, tuy nhiên vì có hơi kén dáng người nên những cô nàng có vóc dáng hơi mũm mĩm nên cân nhắc nhé. 

Empty

Trang phục họa tiết da động vật

Họa tiết da báo, ngựa vằn là một trong những xu hướng hot nhất cả bốn mùa trong năm. Ưu điểm của loại họa tiết này chính là giúp người mặc thể hiện được sự cá tính mạnh mẽ là những điều khiến trang phục mang họa tiết này luôn làm mê mệt bao con tim hội tín đồ.

Empty
Empty

Trang phục sequins lấp lánh

Empty

Chắc chắn mùa lễ hội không thể thiếu đi những bộ trang phục sequins mang vẻ ngoài lộng lẫy hào nhoáng. Không khí nhộn nhịp cùng ánh đèn lung linh trên từng góc phố xuất hiện cũng là lúc các cô gái chuẩn bị những bộ cánh nổi bật này để tham dự các buổi tiệc cuối năm cùng bạn bè. 

Empty

  Set trang phục với màu tím chủ đạo, cùng điểm nhấn ánh kim đặc sắc tạo vẻ quyến rũ và ấn tượng. Phái đẹp có thể phối cùng đôi chunky heel sandals để hoàn thiện set đồ.

Empty

 Chiếc đầm cocktail màu đỏ đun dáng body đơn giản nhưng nổi bật nhờ phần viền cổ đính tua rua lạ mắt. Thêm chiếc kính râm gọng hình chữ nhật nữa là hoàn hảo.

Đây là khoảng thời gian nhộn nhịp với những buổi tiệc tùng, tổng kết, họp mặt cuối năm. Để ghi điểm trong mắt mọi người thì hãy thêm ngay vào danh sách mua sắm của mình những xu hướng thời trang kể trên. Mỗi màu sắc, mỗi chất liệu sẽ mang đến những style khác nhau và giúp nàng tỏa sáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link