Một chiếc đầm có đến 4 mỹ nhân Vbiz cùng lăng xê, ai mới là người "thắng thế"?

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, màn đụng hàng của 4 mỹ nhân đình đám là Nam Em, Võ Hoàng Yến, Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà rất khó phân cao thấp.

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện sau ồn ào tình cảm. Diện lên mình một thiết kế theo phong cách Y2K, Nam Em mix-match thêm khăn choàng lông có màu sắc nổi bật nhưng vẫn ăn ý với trang phục.

Empty

Bộ đôi chị em biến tấu trang phục với lông vũ giúp diện mạo nổi bật hơn. 

dan-my-nhan-dung-do-mot-thiet-ke-nam-em-cham-tran-toan-sao-khung-f6096f

Thiết kế tôn dáng giúp Nam Em khoe được body lý tưởng.

Nếu để ý chắc hẳn mọi người sẽ nhận ra, trước Nam Em, Vbiz đã có không ít mỹ nhân chưng diện thiết kế mang phong cách Y2K này. Đơn cử phải kể đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà và Võ Hoàng Yến.  Nam Em ngay lập tức được dân tình đặt lên bàn cân so sánh.

Là người đầu tiên diện bộ cánh này trên sàn diễn, nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến thành công khoe "đôi chân kiếm Nhật" nhờ chi tiết xẻ tà trước, chuẩn phong cách Y2K. Thậm chí, nhìn vào màn lên đồ chất chơi của nữ siêu mẫu này chẳng ai nghĩ rằng cô đã ở hàng "băm".

Empty

Võ Hoàng Yến mix-match trang phục và phụ kiện cao tay. 

Empty

Nữ siêu mẫu đã có màn trình diễn ấn tượng khi diễn mẫu thiết kế này.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện mẫu trang phục này khi tham gia một sự kiện dành cho giới trẻ. Vốn là một trong những mỹ nhân sành mặc nên cô chắc chắn không bỏ qua mẫu trang phục đậm chất này.

Empty

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện lại mẫu thiết kế Võ Hoàng Yến đã diện.

Tuy nhiên, Thùy Tiên đã diện boots gót vuông thay vì gót nhọn và sự lạc quẻ này khiến cô bị chê bai nhiều hơn là khen ngợi. Mẫu boots này vô tình làm đôi chân của Thùy Tiên khá thô cứng. Song cũng có ý kiến cho rằng nét cá tính của boots gót vuông rất hợp với trang phục mang phong cách Y2K.

Empty

 

Empty

Thùy Tiên nhận được những lời nhận xét trái chiều khi phối boots gót vuông.

Đỗ Thị Hà chọn lối đi riêng khi phối hợp trang phục với giày cao gót vốn gắn liền với các Hoa hậu. Ngắm nhìn tổng thể màn lên đồ của Đỗ Thị Hà, người hâm mộ đều cho rằng cô cao tay khi tôn được triệt để "đôi chân kiếm Nhật". 

Empty

Đỗ Thị Hà có phần thắng thế Thùy Tiên trong màn "đụng độ" trang phục này.

Empty

 Sắc vóc ấn tượng của Đỗ Thị Hà được tôn lên nhờ chiếc đầm gợi cảm.

Có thể thấy, màn đụng hàng của 4 mỹ nhân đình đám là Nam Em, Võ Hoàng Yến, Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà rất khó phân cao thấp. Xét về vóc dáng, mỹ nhân nào cũng "cân đẹp" mẫu trang phục này, tuy nhiên nếu nói riêng về khoản mix-match trang phục thì mỗi người một vẻ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link