Kiểu tóc mái vừa gợi cảm vừa đáng yêu được dàn sao nữ đình đám lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Tóc mái bay được hội chị em rất ưa chuộng bởi khả năng che khuyết điểm và thăng hạng nhan sắc vô cùng hiệu quả.

Tóc mái bay được biết đến là kiểu tóc mái có khả năng che giấu khuyết điểm, giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, giúp diện mạo của các nàng trở nên gợi cảm. Tóc mái bay là kiểu tóc ôm nhẹ hai bên gương mặt với độ xoăn chữ C hoặc tỉa layer. Nó có thể che đi gò má và đường viền hàm một cách tự nhiên, rất phù hợp với ai muốn nuôi mái dài. 

Điểm hấp dẫn của kiểu tóc mái bay là nó phù hợp với mọi kiểu tóc từ kiểu tóc búi điêu khắc, tóc đuôi ngựa hoặc búi cao mang lại vẻ dễ thương hay cá tính. Thêm vào đó, kiểu tóc này thật dễ dàng để tạo kiểu.

Empty

Mẹo làm tóc kiểu này rất đơn giản, sau khi chia ở giữa, làm khô nó theo hình tròn bằng bàn chải cuộn lớn, ôm mặt tự nhiên tạo đường cong mềm mại. Nếu bạn để tóc mái sát vào mặt sẽ làm tăng vẻ quyến rũ. Nếu bạn không thích kiểu tóc đó, hãy dành chút thời gian để sấy khô, xịt keo và cố định bằng kẹp ghim nhỏ.

Empty

Để có vẻ ngoài gợi cảm như Hailey, tốt hơn là bạn nên để tóc xõa xuống mặt thay vì tạo độ phồng cho tóc mái.

Empty

Kiểu tóc tết nhiều lọn nhỏ kết hợp với tóc mái bay mang đến cho Tiffany Young một sức hút mãnh liệt.

Empty

Kylie gợi cảm suốt 365 ngày với kiểu tóc này, sự kỳ diệu của kiểu tóc mái bay phù hợp với kiểu tóc búi cao.

Empty

Ngây thơ, đáng yêu như Jennie khi kết hợp cùng kiểu tóc tết buộc cao hai bên. Nét sang chảnh của gương mặt được tăng thêm vài phần. 

Empty

Các nàng có thể rẽ tóc sang một bên và tạo thêm độ phồng như Gigi Hadid. Điều cần thiết là phải sử dụng bằng các sản phẩm tạo kiểu tóc để có được độ phồng.

Empty

Hóa thân thành quý cô cổ điển, tất cả là nhờ tóc đuôi ngựa cùng tóc mái bay và bộ váy hở lưng lãng mạn.

Empty

Nổi bật giữa phố đông với màu tóc vàng trà sữa hot trend cùng kiểu tóc tết đuôi sam trẻ trung.

Empty

Sự kết hợp giữa tóc mái bằng và mái bay layer mang đến cảm giác gợi cảm rất phù hợp với ai có mặt vuông, mặt dài. 

Empty

Tóc mái bay cũng rất nịnh mặt khi kết hợp cùng kiểu tóc buộc nửa đầu.

Empty

 Dạo phố hay tham gia tiệc tùng mà chưa biết chọn kiểu tóc nào phù hợp thì chỉ cần với một chiếc kẹp là nàng đã sở hữu ngay diện mạo xinh đẹp. 

Nếu đã chán ngấy kiểu tóc mái bằng hay mái ngố, nàng thử làm mới mình với tóc mái bay một lần xem sao, đảm bảo nàng sẽ rất mới mẻ và khen xinh đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link