Kiểu tóc giúp nâng cấp visual của nàng, rất hợp rơ với mùa hè nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Để thổi làn gió mới vào phong cách ngày hè, chị em đừng bỏ qua những kiểu tóc tết đáng yêu này nhé.

Hội chị em sành điệu năm nay đã và đang nhiệt tình lăng xê kiểu tóc tết. Kiểu tóc này còn vô cùng hợp cạ vào mùa hè vì mang đến sự thoáng mát, ngọt ngào. Các kiểu tóc tết phá cách hiện đại này còn khiến phái đẹp trông trẻ trung, năng động và quyến rũ cực kì. Đây đều là những điểm cộng mà không phải kiểu tóc nào cũng có thể làm được. Để thổi làn gió mới vào phong cách ngày hè, chị em đừng bỏ qua những kiểu tóc tết đáng yêu này nhé. 

Empty

Mix match tóc tết với các trang phục du lịch sáng màu như váy maxi, áo hai dây đảm bảo có ngay diện mạo xinh tươi.

Empty

Bạn có thể thay đổi từ nhẹ nhàng sang cá tính chỉ sau “một nốt nhạc”. Yena tạo nét phóng khoáng khi kết hợp tóc tết xương cá cùng trang phục thể thao theo style bóng rổ.

Empty

Tóc tết hai bên được các ngôi sao rất yêu thích sử dụng mỗi khi đi du lịch. Diện với trang phục nào cũng tôn lên vẻ nữ tính, ngọt ngào. 

Empty

 Taeyeon luôn có những cách biến hóa đa dạng cho phong cách làm đẹp của mình. Giọng ca Invu chọn tóc tết đáng yêu và đính kèm mũ nồi họa tiết da báo, áo phông in hình và vòng cổ choker để hoàn thiện outfit.

Empty

Kiểu tóc tết một bên cùng phần mái “bay bay” có tác dụng trong việc thu nhỏ gương mặt, đặc biệt chi tiết dây buộc tóc scrunchies voan lụa đảm bảo vẻ hiền dịu cho bạn.

Empty

 Tóc tết "em bé" là kiểu tóc sử dụng từng lọn tóc, “tép tóc” nhỏ và tết lại với nhau. Rất nhiều ngôi sao đã lăng xê style này trong mùa hè như Jennie, Haerin, Tiffany.

Empty

Bạn có thể sử dụng những dải ruy băng thắt nơ để tạo điểm nhấn cho mái tóc tết như nàng công chúa. 

Empty

Ning Ning ngày càng thăng hạng theo thời gian, mỗi lần xuất hiện lại có những biến hóa bất ngờ. Em út nhóm nhạc aespa khoe vẻ đẹp trong trẻo ngọt ngào với váy hai dây cùng kiểu tóc tết hai bên dễ thương.

Empty

Nữ diễn viên Moon Ga Young đi dã ngoại với kiểu tóc tết hai bên đặt phía trước, Cô nàng khéo léo để xõa phần tóc còn lại phía sau. Người đẹp mix cùng vương miện hoa đội đầu vô cùng dễ thương.

Trong công đoạn tạo kiểu, trào lưu diện tóc tết được yêu thích bởi sự đơn giản nhưng trẻ trung ngọt ngào, đồng thời đem đến hiệu quả hack tuổi "thần sầu". Ngoài ra, kiểu tóc này còn hợp với mọi độ tuổi, phối với trang phục nào cũng đảm bảo cho nàng vẻ xinh tươi như ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link