Mỹ nhân "Người hầu gái" biến hóa đa dạng nhiều kiểu tóc, kiểu nào cũng đẹp miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả đến những kiểu tóc khó nhằn nhất, mỹ nhân này cũng cân đẹp thậm chí là hiếm ai có thể xuất sắc bằng cô nàng.

Mới đây Kim Tae Ri trở lại màn ảnh với bộ phim kinh dị mang tên Ác Quỷ. Mặc dù thường xuất hiện xinh đẹp trong nhiều kiểu tóc khác nhau tùy theo tuyến nhân vật của phim. Cô nàng rất chịu khó biến hóa phong cách với nhiều kiểu tóc và lần nào cũng nhận được phản hồi tích cực. Ngay cả đến những kiểu tóc khó nhằn nhất, mỹ nhân này cũng cân đẹp thậm chí là hiếm ai có thể xuất sắc bằng cô nàng.

Tóc bob

Trước đây, Kim Tae Ri đã rất trung thành với kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi. Tóc xoăn bồng bềnh buông xõa trên vai tạo nên vẻ tinh tế và cổ điển. Vẻ đẹp riêng biệt của Kim Tae Ri trong kiểu tóc này khắc sâu vào tâm trí nhiều người hâm mộ và được rất nhiều người yêu thích. 

kim-tae-ri-tre-trung-voi-mai-toc-bob

Tóc dài

Thời gian gần đây, dễ thấy mỹ nhân này rất thường xuyên xuất hiện cùng mái tóc dài. Cô cũng khéo léo giảm sự nhàm chán, cô rất biết cách kết hợp kiểu tóc dài với znrtóc layer mái thưa, tóc xoăn sóng nhẹ, hay tóc xoăn hippie. 

my-nhan-xu-han-thuong-xuyen-xuat-hien-voi-toc-dai

Tóc mái ngố

Trong phim Tuổi 25, Tuổi 21, Kim Tae Ri hóa thân thành nhân vật nữ sinh Na Hee-do. Kiểu tóc mái ngố trong phim đã biến cô trở thành một nữ sinh trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này cũng khéo léo che đi các khuyết điểm của dáng mặt dài, giúp gương mặt thêm phần hài hoà. 

kim-tae-ri-xuat-hien-voi-toc-mai-ngo

Tóc mái thưa

Mái thưa được nhiều phụ nữ xứ Hàn ưa chuộng. Kiểu tóc mái này đem lại cho người sở hữu chúng chút gì đó thuần khiết và hiền dịu. Với Kim Tae Ri, cô đã khéo léo kết hợp tóc mái thưa với kiểu tóc layer dài ngang ngực, tạo nên một vẻ đẹp giản dị và thanh thuần.

my-nhan-su-kim-chi-tre-trung-voi-kieu-toc-mai-thua

Tóc mái bay

Ngôi sao màn ảnh Kim Tae Ri sử dụng kiểu tóc mái bay để tăng thêm độ che phủ cho hai bên khuôn mặt trong khi vẫn tạo giữ được độ hài hoà của phần tóc còn lại. Với kiểu tóc mái này, bạn nên uốn nhẹ hoặc tạo độ phồng ở chân tóc.

toc-mai-bay-giup-che-di-khuyet-diem-guong-mat

Tóc Hime

Với kiểu tóc này, mỹ nhân xứ kim chi đã có sự thay đổi rất khác biệt và tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Khác với hình ảnh nàng thơ thường thấy, kiểu tóc Hime đã giúp cô lột xác với vẻ đẹp đầy cá tính và mạnh mẽ.

Kim-Tae-Ri-doi-moi-voi-kieu-toc-hime
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link