Dàn mỹ nhân Việt gợi ý 4 kiểu tóc hack tuổi tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Để biết đâu là những kiểu tóc "hack" tuổi, các nàng hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây từ các sao nữ Việt.

Cách đơn giản và hiệu quả để thay đổi nhan sác chính là "F5" lại kiểu tóc. Các mỹ nhân Việt cũng không "đóng khung" hình tượng trong một kiểu tóc mà luôn đổi mới các kiểu khác nhau, có không ít kiểu cho tác dụng trẻ hóa nhan sắc hiệu nghiệm. Để biết đâu là những kiểu tóc "hack" tuổi, các nàng hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây từ các sao nữ Việt.

Tóc lửng ép thẳng

Chị em nên tránh nuôi tóc quá dài mà nên chọn kiểu tóc lửng lơ, dài ngang ngực Như vậy, vẻ ngoài của chị em sẽ trẻ trung hơn.

Khả Ngân và Thùy Tiên chọn phiên bản tóc lửng ép thẳng, từ đó mang đến nét hiện đại và thời thượng cho nhan sắc. Ngoài ra, việc nhuộm nâu cũng là một ý tưởng tuyệt vời, giúp diện mạo thêm rạng rỡ, đồng thời tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Tóc lửng ép thẳng ghi điểm ở sự chỉn chu, gọn gàng.

1
2

Tóc layer ngang vai

Phạm Thanh Hằng nổi tiếng với nhan sắc trẻ trung, để kiểu tóc này còn "hack" tuổi hiệu quả hơn nữa. Tóc layer ngang vai đem đến sự tươi mới, năng động cho nhan sắc. Bên cạnh đó, kiểu tóc này vẫn đảm bảo sự trang nhã và là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè vì tạo cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái. Để tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn và cân đối, các nàng nên cắt mái thưa hoặc mái bay khi để tóc layer ngang vai.

3

Tóc bob

Nửa đầu năm nay, kiểu tóc này còn phủ sóng mạnh mẽ hơn. Tóc bob mang đến nét thanh lịch và trang nhã. Bên cạnh đó, đây cũng là style tóc cho hiệu quả "hack" tuổi,

Các nàng có thể áp dụng kiểu tóc bob cơ bản như lựa chọn của Á hậu Bùi Phương Nga. Nhẹ nhàng và bay bổng hơn là phiên bản tóc bob dài, messy nhẹ của Khả Ngân và Phương Khánh. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, các nàng nên nhuộm nâu cho kiểu tóc bob.

4

Tóc xoăn layer

Chị em hãy áp dụng phiên bản tóc xoăn layer để tránh bị chê già nhé. Kiểu tóc này vừa có nét hiện đại, vừa ghi điểm nữ tính, trang nhã, đâu cũng là là lựa chọn lý tưởng dành cho nàng tóc mỏng, vì khi được uốn xoăn, mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn.

5

Có một tuyệt chiêu để vẻ ngoài càng thêm trẻ trung, sành điệu, đó là nhuộm màu nâu sô-cô-la, nâu rêu hoặc nhuộm highlight cho mái tóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link