Nhìn tướng cằm tiết lộ vận mệnh, phúc họa của một người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng cằm có thể đưa ra những dự đoán về vận mệnh của một con người.

Cằm tròn ngắn

Người có cằm tròn, ngắn thường có đầu óc thông minh. Tuy nhiên, khả năng làm việc của người này không thuộc diện xuất sắc. Vì vậy, đây không phải kiểu người có sự nghiệp vượng phát. Họ thiếu tính chuyên nghiệp trong công việc.

Cằm tròn rộng

Người có cằm rộng, tròn nhìn chung là người lương thiện, khoan dung. Trước bất cứ vấn đề gì, họ đều có thể đứng ở góc độ của người khác để suy nghĩ, cảm nhận. Người này có tính cách dễ gần nên được mọi người yêu quý. Họ cũng không phải kiểu người màng danh lợi, ham sự nổi tiếng. Trong tương lai, học có thể được hướng cuộc sống sung túc, an nhàn khi về già.

Cằm chẻ

tuong-cam-01

Cằm chẻ là ở chính giữa cằm có một chỗ lõm. Đây là tướng cằm tốt, mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

Người ta tin rằng, phụ nữ có tướng cằm này là người vượng phu ích tử, có thể mang lại may mắn và phú quý cho đối phương. Nam giới sở hữu tướng cằm này cũng là người có sự nghiệp thành công.

Nhìn chung, người có tướng cằm chẻ có khả năng sáng tạo lớn, chỉ cần chịu khó bồi dưỡng, có người hướng dẫn, khai phá thì họ có thể bộc lộ tài năng và ưu điểm của mình.

Cằm ngắn lẹm

tuong-cam-04

Người có cằm ngắn tính cách thân thiện nhưng lại không giỏi thể hiện bản thân. Người này thường cảm thấy thiếu tự tin nên đánh mất các cơ hội phát triển.

Trong hôn nhân, người này chung thủy, tận tụy với gia đình nên nhìn chung cuộc sống cũng có thể ổn định.

Cằm vẹo

Theo nhân tướng học, người có cằm vẹo mang tính cách thất thường, yêu ghét cực đoan. Người này nhìn chung có cuộc sống không được may mắn, làm việc gì cũng khó thành, hôn nhân trắc trở.

Hai cằm

tuong-cam-03

Người có hai cằm nói chung thường có tâm hồn rộng mở, biết cách đối nhân xử thế, luôn độ lượng với người khác. Họ có vận số vượng phát, giàu sang phú quý, sở hữu nhiều bất động sản. Vì vậy, cuộc sống về hậu vận của người này không cần phải lo nghĩ.

Cằm vuông

tuong-cam-02

Người có phần cằm tương đối vương vắn thường được nhận định là có sức chịu đựng hơn người. Họ biết cách tính toán, không chịu lùi bước trước khó khăn. Nhờ sự kiên trì đó, nhìn chung họ có thể đạt được thành tựu lớn trên con đường sự nghiệp. Về sau, có thể hưởng cuộc sống sung túc, vương giả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link