Trên mặt có 9 nốt ruồi là “hố chôn tiền”, ai có 1/9 cũng tha hồ sướng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, ai sở hữu những nốt ruồi tài lộc này, cả đời sẽ hưởng tài lộc, may mắn.

Nốt ruồi dưới chân tócTheo quan niệm của nhân tướng học, nốt ruồi đen dưới chân tóc là điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này thường gặp may mắn trong cuộc sống. Nốt ruồi càng đậm, càng bóng thì cuộc sống càng thuận lợi.

Nốt ruồi trên lông mày

not-ruoi-phu-quy-06

Người sở hữu nốt ruồi trên lông mày được ví như đang nắm ngọc quý trong tay. Chủ nhân của nốt ruồi này thường là người có trí tuệ, học hành giỏi giang, có nền tảng kiến thức đáng nể. Người này có thể thành công rực rỡ trên con đường học tập.

Họ là người có tham vọng, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Empty

Theo nhân tướng học, nửa phía sau lông mày là "đám mây hồng", tượng trưng cho tri thức, tài năng. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có cuộc sống hạnh phúc, các mối quan hệ hài hòa. Họ còn có khả năng kinh doanh tốt.

Lưu ý, nốt ruồi ở đây chuyển màu nhạt hơn là điềm xấu, có thể là anh chị em trong nhà gặp điều bất hạnh hoặc người có nốt ruồi gặp nạn.

Nốt ruồi ở dái tai

not-ruoi-phu-quy-04

Trong nhân tướng học, dái tai là vị trí của tiền bạc, may mắn. Người có nốt ruồi ở ngay dái tai được coi là nắm may mắn trong tay. Họ là người có tính cách nhẹ nhàng, từ tốn, sức khỏe tốt, sống lâu, có cuộc sống sung túc, không bao giờ thiếu thốn.

Nốt ruồi ở thái dương

Trong nhân tướng học, thái dương là vị trí đại diện cho sự di chuyển. Người có nốt ruồi đen và sáng bóng ở thái dương thường nhận được may mắn khi đi làm xa nhà, đi nước ngoài hoặc nhập cư đến nơi khác.

not-ruoi-giau

Người sở hữu nốt ruồi này được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt sẵn sàng giúp đỡ.

Nốt ruồi trên má

not-ruoi-phu-quy-02

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở trên má thường nhận được nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển theo chiều hướng tốt, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Họ có thể nắm vị trí quan trọng ở nơi làm việc, đạt nhiều thành tựu đáng nể.

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường năng động, gặp nhiều cơ hội để chạm tay đến thành công. Họ không ngừng nỗ lực phấn đấu vì cuộc sống tốt đẹp hơn, được nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi gần môi dưới

not-ruoi-phu-quy-03

Người có nốt ruồi ở gần môi dưới được xem là người sành ăn. Theo quan niệm của người xưa, đây là những người có lộc ăn uống, được hưởng thụ của ngon vật lạ.

Người có nốt ruồi ở khu vực môi thường có cuộc sống vật chất đủ đầy, không lo tới cái ăn cái mặc.

Nốt ruồi ở trên môi

Nốt ruồi ở trên môi càng tối màu, càng sáng bóng thì càng may mắn. Người có nốt ruồi này thường được nhận định sẽ hưởng cuộc sống an nhàn, không mấy khi gặp phải khó khăn. Đây cũng là kiểu người biết tận hưởng cuộc sống.

Nốt ruồi dưới cằm

not-ruoi-phu-quy-05

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở phía dưới cằm là biểu tượng cho sự giàu có. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường nắm trong tay nhiều tài sản cố định cùng bất động sản.

Họ được nhiều người ủng hộ, được đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, cấp trên chiếu cố và có khả năng vươn lên làm lãnh đạo. Nhìn chung, đây là kiểu người có tầm hiểu biết, biết cách tận hưởng cuộc sống và có phúc hưởng giàu có suốt đời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link