5 bộ phận của vợ càng to, xấu chồng càng lắm phúc, nhiều lộc: Số 2 nhiều chị em không biết lại tự ti

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây càng to, xấu thì hậu vận càng giàu sang, sung sướng, lộc lá đầy tay.

Đùi to

Theo nhân tướng học, đùi được xem như bộ phận "trụ đỡ của kho tiền" và người sở hữu đôi đùi to thường có khả năng tích luỹ tài lộc. Ngoài ra, những cô gái có đùi to thường là người đồng hành đắc lực, giúp cho đối tác, chồng hoặc người thân được hưởng may mắn và thành công trong sự nghiệp.

Những người sở hữu mông to, đùi to thường rất đảm đang và biết cách chăm sóc cho gia đình, trở thành người tin cậy và được người khác yêu chiều. Họ thường có cuộc sống sung túc và không phải lo lắng về tài chính. Nếu biết cách khai thác cơ hội kinh doanh, họ sẽ có cơ hội tạo ra nguồn thu nhập bền vững và tiền bạc sẽ ngày càng tăng lên.

unnamed

Mũi to

Theo nhân tướng học, cánh mũi to, đầu mũi tròn được xem là một phúc tướng hiếm có, rất khó tìm thấy. Dù có thể khiến khuôn mặt trông không cân đối hài hòa, nhưng lại là yếu tố giúp tài lộc của bạn phát triển hơn. Chủ nhân của chiếc mũi này được cho là sẽ có cuộc sống giàu có, sung túc, và hậu vận an nhàn, ít khi phải lo lắng về tài chính, luôn có sự giúp đỡ của những người quý trọng. Nếu bạn sở hữu một chiếc mũi như thế này, nhân tướng học khuyên bạn nên suy nghĩ lại việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, nhân tướng học còn cho rằng mũi to cũng là một tướng ích phu vượng tử, vì người sở hữu càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn. Vì vậy, ai đứng bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lợi từ những điều tốt đẹp trong đời sống, đặc biệt là chồng và con của họ.

mui-to-nhan-tuong-hoc

Bàn tay to

Không có một tiêu chuẩn cụ thể nào để xác định kích thước bàn tay, chỉ có thể so sánh với kích thước cơ thể của một người. Nếu một người có bàn tay nhỏ hơn so với kích thước cơ thể của họ, thì bàn tay của họ được coi là nhỏ. Ngược lại, nếu một người có bàn tay lớn hơn so với kích thước cơ thể của họ, thì bàn tay của họ được coi là lớn. Dù bạn có đôi bàn tay mềm mại, ngón tay dài và thon, hay bàn tay to và thô, bạn không cần phải tự ti. Có nhiều người phụ nữ có bàn tay thô ráp, ngón tay to, không mềm mại nhưng vẫn có cuộc sống giàu sang sung túc, vô ưu vô lo, nhờ vào nét tướng phát tài.

Theo nhân tướng học, người có bàn tay to thường gặp may mắn trong tài lộc. Họ có tính cách thận trọng và luôn lên kế hoạch kỹ lưỡng trước khi hành động. Những người phụ nữ có bàn tay to thường không giỏi may vá hay nấu nướng, nhưng lại giỏi trong việc giao tiếp. Họ có tính cách cương nghị, quyết đoán và quyết tâm, chính nhờ vào đặc điểm này mà họ đạt được vị trí cao trong xã hội và có cuộc sống sung túc như mong muốn. Khi kết hôn, phụ nữ có nét tướng này thường có hôn nhân hạnh phúc và chồng yêu thương, trung thành.

Cằm nọng

Người phụ nữ có cằm nọng được cho là sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ có tính cách tốt bụng, bao dung và được nhiều người yêu quý. Bên cạnh đó, họ thường có sự giúp đỡ từ những người quý tộc và được phù trợ tài vận.

Cuộc sống của họ thường được ban tặng nhiều điều may mắn. Người phụ nữ có cằm nọng được xem là đối tượng lý tưởng cho hôn nhân vì tính cách dịu dàng, kiên nhẫn và khéo léo của họ. Mặc dù không phải là người vượt trội, nhưng với những phẩm chất đó, họ được tôn trọng và yêu quý.

avanghjk-16603195010261832599257

Tai to

Nếu tai bạn có kích thước lớn, có đường nét rõ ràng và nằm cao trên mắt, thì đó được coi là một dấu hiệu tướng mạo đẹp. Theo quan niệm phong thủy, có tướng tai to sẽ mang lại sự trường thọ và giàu có cho người sở hữu. Đối với phụ nữ, tướng tai to thường được coi là tín hiệu của sự giàu sang và địa vị. Họ được xem như những người nữ vương từ khi mới sinh ra, được phù trợ về tài lộc, và không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link