5 bước để sở hữu một Link in bio hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Đón đầu làn sóng xu hướng chuyển đổi số, Link in Bio là nơi giúp các nhà sáng tạo nội dung tương tác và tăng giá trị nội dung sản phẩm của mình.

g1

Không khó để tạo cho mình một chiếc Link in bio cơ bản. Nhưng để bắt nhịp theo xu hướng hiện đại của các Creators trẻ, làm thế nào để sở hữu một chiếc Link in Bio đúng điệu và hoàn hảo nhất? Theo bước Joyme khám phá ngay 5 “tuyệt chiêu” dưới đây nhé:

1. Username độc đáo và dễ nhớ

g2

“Link in bio” sẽ không mang ý nghĩa như cái tên của nó, nếu như bạn không chèn link vào bio trên các tài khoản mạng xã hội. Liên kết rút gọn của Link in bio sẽ được xuất hiện trên mọi nền tảng mạng xã hội của bạn, đây là một điều rất quen thuộc nhưng không phải ai cũng để ý. Vì thế, một cái tên độc đáo và dễ nhớ sẽ khiến người hâm mộ tìm kiếm bạn nhanh chóng hơn.

2. Sử dụng màu sắc có độ tương phản cao

g3

Tạo sức hút từ cái nhìn đầu tiên là điều vô cùng quan trọng. Không nên sử dụng màu sắc theo 1 tone màu cho phông nền và font chữ, như thế sẽ gây khó khăn cho người xem khi tương tác với nội dung của bạn.

Bên cạnh đó, Joyme cũng mở rộng tính năng lựa chọn theme động bằng hình GIF với những chủ đề vui nhộn giúp bạn dễ dàng tạo điểm nhấn cho “profile” của mình.

3. Sáng tạo cùng font chữ

g4

Nắm bắt được tâm lý của giới trẻ, tại Joyme bạn sẽ được sở hữu trọn bộ font chữ theo xu hướng mới nhất. Trải nghiệm cơ hội chưa từng có này ngay để có thể giới thiệu những nội dung, sản phẩm của bạn đến với người hâm mộ một cách “trendy” nhất.

4. Thể hiện chất riêng của bạn

Ngoài những nội dung bạn đã chia sẻ trên Link in bio, bạn còn có cơ hội thể hiện cá tính của mình bằng những playlist âm nhạc, review những bộ phim đáng xem, hoặc những sản phẩm do chính bạn sáng tác.

g5

5. Thu hút người xem ở lại profile của bạn

g6

Điều gây khó chịu nhất cho người xem là tình trạng phải chuyển hướng sang website khác khi truy cập trên điện thoại. Nhưng ở Joyme, khi người hâm mộ nhấn vào Link in bio của bạn trong Instagram, Joyme cho phép tiến trình diễn ra ngay trong Instagram của bạn mà không cần đi đến một website khác.

Hãy cùng tận dụng những “tuyệt chiêu” trên để nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc Link in bio hoàn hảo nhất nhé!

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link