5 cách hóa giải vận xui, rước tiền vào nhà dịp cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, để xua đuổi những vận đen đang đeo bám, bạn có thể áp dụng những cách làm đơn giản dưới đây.

Rắc muối

Phong thủy quan niệm, muối là vật có thể xua đuổi những tà khí, đem lại may mắn. Nếu cảm thấy mình bị vận đen đeo bán, hãy lấy một ít muối ném qua vai trái, từ trước ra sau. Tuyệt đối không được làm nhầm bên kẻo rước thêm điềm xấu vào nhà.

Ngoài ra, việc tắm bằng nước muối cũng được coi là một cách "gột rửa" xui xẻo, giúp bản thân cảm thấy thoải mái hơn.

Rải muối xung quanh nhà, phòng ngủ có thể giúp gia đình êm ấm, hòa thuận.

Vật phẩm có hình cành đào

Những đồ trang trí, trang sức có hình cảnh đào có thể xua đuổi vận xui đeo bám. Người ta quan niệm rằng, cành đào có thể hút đi khí độc của bệnh tật, bảo vệ sức khỏe và tài khí. Do đó, trong dịp cuối năm này, nếu cảm thấy nhiều trắc trở, điều không may xảy ra, hãy thử "đổi vận" bằng cách sử dụng một vật phẩm có hình cành đào để trong nhà hoặc đeo trang sức hình hoa đào trên người.

Các loại đá phong thủy có thể xua đuổi vận xui, thu hút may mắn tài lộc cho người sử dụng.

Các loại đá phong thủy có thể xua đuổi vận xui, thu hút may mắn tài lộc cho người sử dụng.

Dùng đá phong thủy

Theo quan niệm, đá phong thủy được dùng để hóa giải vận xui, đem lại may mắn cho người dùng. Một số loại đá phong thủy tốt, mang lại vận may như đá thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím, đá mắt hổ, đá mắt mèo... Có thể đặt quả cầu đá phong thủy trong nhà, trên bàn làm việc hoặc đeo các đồ vặt phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền.

Khi chọn đá phong thủy cần phải hợp chọn đúng loại đá hợp mệnh để hóa giải vận xui, mang lại may mắn hiệu quả nhất.

Mang tỏi bên cạnh

Tỏi được coi là vật có thể xua đuổi tà khí. Mang theo một túi đỏ đựng các tép tỏi nhỏ bên người có thể giúp chủ nhân tránh bị lừa đảo hoặc dụ dỗ về phương diện tài chính.

Làm việc thiện

Nhiều người quan niệm, làm việc thiện giúp đẩy lùi xui xẻo, thu hút nhiều may mắn, cho đi những điều tốt đẹp rồi cũng sẽ có người giúp đỡ lại mình.

Từ thiện phải xuất phát từ tâm, không ép buộc. Các hoạt động phổ biến hiện nay mà ai cũng có thể tham gia là quyên góp tiền, hiện vật cho những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ trẻ em, người khó khăn...

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link