Ngủ dậy thấy dấu hiệu này là điềm báo thần may mắn đang "mỉm cười", tài lộc cũng đang "gõ cửa"

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là những điềm báo may mắn hiếm gặp, dự báo thần Tài đang chờ sẵn:

Thường xuyên gặp rắn

Nếu vô tình gặp loài bò sát này thì hãy chờ đón những điềm may sắp đến với mình nhé. Khi gặp rắn, bạn có thể sẽ gặp được quý nhân phù trợ và những điều tuyệt vời khác. Dù tín ngưỡng hay không, thì rắn vẫn là con vật mà nhiều người không dám giết hại bởi nó gắn liền với các niềm tin về tâm linh.

Loài vật này sẽ không hại người và bỏ đi nếu nó ý thức được sự có mặt của con người. Đặc biệt, rắn không tấn công người nếu không cảm thấy bị đe dọa.

Ngũ quan bỗng thay đổi tròn trịa hơn

Nếu bạn bỗng nhiên phát hiện ra khuôn mặt mình đang trở nên tròn trịa, dái tai to dần và dày lên thì đó là dấu hiện cho biết bạn đang có phúc lớn và cơ hội thành công trong công việc sẽ tăng lên. Vì thế, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này nhé.

dau-hieu-cho-thay-than-tai-sap-go-cua-nha-ban-phunutoday

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý kiểm soát cân nặng của mình, vì rất có thể bạn sẽ trở nên béo hơn trong khoảng thời gian này đấy.

Mơ thấy giấc mơ đẹp

Giấc mơ có một ý nghĩa rất đặc biệt. Trước khi may mắn đến, bạn sẽ mơ thấy nhiều giấc mơ đẹp. Những giấc mơ này có thể không thể báo trước tương lai nhưng cũng là dấu hiệu cho thấy may mắn và niềm vui sắp đến với bạn.

Dơi làm tổ trong nhà

Dù có vẻ ngoài xấu xí và sống về đêm nhưng dơi lại là loài vật mang đến tài lộc. Những nơi dơi làm tổ là những nơi tốt lành nhất. Thế nên, khi dơi làm tổ trong nhà hoặc dưới mái hiên nhà bạn thì đó là điềm may mắn đấy. Thần tài sẽ đến gõ cửa nhà bạn sớm thôi và hãy chờ đón sự giàu có nhé!

Người Trung Hoa tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất - họ cho rằng cảm nhận của Dơi rất nhạy bén nó có thể "ngửi" ra khỏi nơi có Khí tốt lành. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

Bỗng dưng thấy vui vẻ, phấn chấn

Khi sắp gặp điềm gở, bạn sẽ tự nhiên cảm thấy lo lắng, bồn chồn, đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, khi tâm trạng của bạn trở nên phấn chấn, lạc quan, yêu đời, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn, thành công trong mọi sự.

Thấy bàn tay phải rung lên

Đây là một điểm báo sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có “lộc trời cho”.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link