Những nốt ruồi đắc địa trên gương mặt phụ nữ được Thần Tài "ưng cái bụng", thổi lộc lá phú quý đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ sở hữu 3 vị trí nốt ruồi sau trên gương mặt, xin chúc mừng hậu vận của bạn sẽ cực kỳ viên mãn, được Thần Tài "ưng cái bụng", thổi lộc lá phú quý đầy nhà.

1. Nốt ruồi ở trán

Trán còn còn có tên gọi khác là Tiền đình, đây là vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt người phụ nữ. Theo nhân tướng học, phụ nữ trán càng cao, tiền đồ càng rực sáng. Đặc biệt, nếu còn xuất hiện nốt ruồi Nếu tại vị trí này xuất hiện nốt ruồi sẽ rất được Thần Tài yêu chiều, gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, phú quý giàu sang, tiền tài rủng rỉnh, chẳng bao giờ phải sống trong cảnh túng thiếu, đắn đo suy nghĩ. 

Không chỉ vậy, phụ nữ có nốt ruồi trên trán rất có tài quản lý, khả năng lãnh đạo tốt, rất dễ đạt được thành tựu vẻ vang trong cuộc sống.

2. Nốt ruồi ở lông mày

not ruoi 2

Nốt ruồi ở lông mày người phụ nữ gọi là “ngọc ẩn”, đây chính biểu hiện của người có trí tuệ vượt trội, được quý nhân phù trợ trên con đường sự nghiệp, đặc biệt sẽ tai qua nạn khỏi mỗi khi gặp khó khăn. Đặc biệt, nếu nốt ruồi mọc bên trái, tức Thanh long vị, vô cùng cát lợi, được thần tài chiếu cố vô cùng. 

3. Nốt ruồi ở môi

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở môi cực là có phúc tướng, không chỉ được Thần Tài nâng đỡ, mà nhân duyên vô cùng viên mãn và tốt đẹp. Cuộc đời họ luôn đầy đủ vật chất và rất ít khi phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền, bươn chải vất vả vì kế sinh nhai. Không chỉ vậy, họ cũng rất có năng lực trong kinh doanh và giỏi ngoại giao, nên rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp. Dễ thăng tiến khi tuổi đời còn rất trẻ.

4. Nốt ruồi ở mũi

not ruoi 3

Theo nhân tướng học, mũi chính là tượng trưng cho tài vận và được gọi là cung Tài bạch. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi bên trái là nốt ruồi cát, chiêu tài dẫn lộc, rất được lòng Thần Tài, cả đời dư giả, không lo túng thiếu, thậm chí còn có cơ may bất ngờ khiến phú quý rơi rụng đầy nhà. Tuy nhiên, nếu là ở cánh múi bên phải thì rất tán tài, không tốt cho hậu vận. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link