Chỉ tận nơi 3 nốt ruồi "chặn đứng" tài lộc, xui xẻo vạn phần, có một cái là nghèo khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những vị trí nốt ruồi cản lộc, phá tài gây ra những rắc rối nằm ngoài tầm kiểm soát đối với sự nghiệp của bạn.

Nốt ruồi ở gò má

Đây là vị trí cho thấy rõ con đường sự nghiệp, tiền đồ và địa vị xã hội một cách ngắn hạn của mõi người. Chính vì vậy, nốt ruồi mọc ở vị trí này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến con đường công danh sự nghiệp của cánh mày râu. Nếu có nốt ruồi ở gò má, bạn cần đề phòng kẻ gian châm chọc, hãm hại, nhất là ở nơi công sở.

vi tri not ruoi chan dung tai loc-phunutoday

Theo nhân tướng học cho biết, nếu nốt ruồi này không quá lớn thì bạn nên tìm cách xóa bỏ chúng, đồng thời, bạn cũng nên thay đổi môi trường làm việc nếu như công việc hiện tại của bạn thường xuyên gặp bất lợi. Đây là một cách hoá giải phong thuỷ mà bạn nên tham khảo, đồng thời cũng nên lựa chọn cho mình một công việc khác phù hợp hơn.

Nốt ruồi sau gáy

Đây là vị trí nốt ruồi sau cảnh báo chủ nhân sẽ khổ tình, đàn bà có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên và cực dễ gặp xui xẻo về kinh tế như phá sản giữa chừng hoặc bị kẻ xấu lừa gạt. Nếu càng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì trong đời sống tình cảm, họ càng trắc trở bấy nhiêu.

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người cá tính mạnh và luôn hiếu thắng, đôi khi có phần sốc nổi và ích kỷ của họ. Tuy nhiên, may mắn rằng, chỉ cần tỉnh táo trong tình yêu, đừng bao giờ đánh mất lý trí thì họ sẽ vững vàng phát triển sự nghiệp ở tầm trung. Nếu cứ cố chấp đắm chìm trong đam mê dục vọng, thì 9 phần sẽ rơi vào cảnh “mát cả chì lẫn chài”, cả tiền tài lẫn tình duyên đều bị phá vỡ.

Nốt ruồi ở vai

Xem nốt ruồi cản tài lộc trên cơ thể cũng cho biết, vai là nơi thể hiện năng lực, ý chí và sức bền của một người đàn ông. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này sẽ là điềm báo không hay đối với sự nghiệp hiện tại của đấng mày râu. Đặc biệt nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tiền đồ của bạn khi bạn qua ngưỡng 40 tuổi.

Bạn sẽ thường xuyên chán nản, rất dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Do đó, tài lộc của bạn sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm cho mình một chỗ dựa tinh thần như vợ hoặc một người thân trong gia đình để xốc lại tinh thần, ý chí trong công việc và khắc phục những cản trở này.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link