5 cách mix đồ layer không bao giờ sợ lạc quẻ, lại cộng điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Học 5 cách mix đồ layer căn bản mà ai cũng cần biết để làm mới tủ quần áo và phong cách thời trang của mình thường xuyên nhé!

Phối đồ layer là cách đơn giản để giúp làm mới tủ quần áo của mình thay vì tốn tiền sắm sửa những bộ cánh mới mà sẽ nhanh chóng trở nên nhàm chán. Hãy thử áp dụng 5 cách đơn giản phối đồ sau đây đảm bảo sẽ luôn tận dụng được đồ cũ mà phong cách vẫn cứ lên hương như thường. 

1. Phối đồ với váy 2 dây slip dress

Slip dress là loại váy 2 dây có ý tưởng thiết kế từ chiếc đầm ngủ, tạo nên sự gợi cảm, mảnh dẻ cho các quý cô. Chiếc váy này là sự lựa chọn tuyệt vời trong các buổi tối hẹn hò.

Tuy nhiên, chiếc váy này cũng có thể được mặc vào ban ngày nếu bạn khéo léo kết hợp với áo thun trắng ở bên trong. Bạn nên chọn loại áo thun không quá chật nếu bạn không muốn lâu lâu lại phải kéo áo bên trong xuống. Để tạo điểm nhấn thêm cho trang phục, hãy thêm thắt cho mình một vài phụ kiện đi kèm, nhưng đừng quá phức tạp nếu không dễ bị rối mắt. 

dam-slip-dress-cho-cong-so-blameitonfashion

2. Làm mới chiếc croptop 

Nếu bạn đã chán với việc kết hợp chiếc áo croptop với quần cạp cao thì hãy thử cách phối hợp áo croptop với chiếc áo 2 dây. Hãy chọn cho mình chiếc áo 2 dây mặc bên trong có màu tiệp với màu của croptop nhé. Nếu chiếc áo croptop có hoạ tiết kẻ trắng đen, thì bạn nên chọn áo 2 dây mặc trong màu trắng hoặc đen. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trông vóc dáng mình gọn gàng thì nên cho áo hai dây vào trong quần nhé.

3. Phối hợp chất liệu khác nhau

Phối layer cùng một màu luôn tạo được ấn tượng cho mắt nhìn. Mẹo nhỏ là nên phối hai chất liệu vải khác nhau với hoạ tiết vải dệt khác nhau. Một chiếc áo len đục lỗ cho mùa hè mát mẻ với một chiếc áo hai dây mặc bên trong phối với quần short đồng màu. Trông bạn sẽ cá tính hơn, nổi bật hơn mà không hề nhàm chán.

Untitled

4. Sáng tạo lại từ những chiếc váy sơ mi

Một chiếc váy sơ mi là đồ vật dễ thấy trong tủ đồ của mọi cô gái mùa hè này, nó cò ưu điểm là dễ mặc lặp lại vài lần trong một tháng mà không cảm thấy nhảm chán. Nếu bạn mặc chiếc áo yêu thích của mình lặp lại quá nhiều lần sẽ dễ khiến cho mọi người tưởng rằng đây là bộ đồ tượng trưng cho phong cách của bạn. Để thay đổi cách nhìn, và tạo ấn tượng hơn, bạn có thể mặc bên ngoài bằng một chiếc váy ngắn denim. Bạn mở một vài chiếc cúc bên dưới, chắc chắn sẽ tạo ra một bản phối vô cùng thú vị. 

5. Phối váy dài với quần shorts

Cách phối đồ cơ bản cho một ngày hè là một chiếc quần shorts với áo ba lỗ đã tạo cho bạn một phong cách gọn gàng và cá tính không thể chối cãi. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn và sự mới lạ, tại sao bạn không thử kết hợp chiếc váy dài có hàng nút mở phía trước mặc lồng bên ngoài quần shorts, chỉ cài hai nút trên để tạo thành một chiếc đầm đuôi cá cá tính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link