5 cách phối đồ "chuẩn không cần chỉnh" với trang phục màu trắng tinh khôi hợp xu hướng 2017

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay những cách phối đồ sành điệu dưới đây nhé.

 1. Không nên kết hợp tất cả sắc thái của màu trắng và kem trong cùng một set đồ

Làm set đồ đa dạng hơn khi kết hợp màu trắng với màu kem với các trang phục chất liệu khác nhau như denim, len, dạ... cho một phong cách ấn tượng và giản dị. Không nên kết hợp quá phức tạp và rườm rà.

trang-phuc-mau-trang-1-ph

 2. Lựa chọn trang phục phù hợp
Những set đồ màu trắng mang đến cho người mặc vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung và thanh lịch. Tuy nhiên bạn nên chú ý lựa chọn những trang phục vừa vặn với cơ thể và vóc dáng nhé.

trang-phuc-mau-trang-2-ph

 3. Tận dụng những chiếc khăn
Bạn có thể tận dụng những chiếc khăn, mảnh vải màu trắng kết hợp cùng quần tây đơn giản và áo khoác ngoài có hoa văn cùng trang sức sang trọng. Ngoài ra có thể mix thêm một số phụ kiện như kính râm, túi xách, áo choàng...

trang-phuc-mau-trang-3-ph

 4. Mang giày tương phản
Khi diện một set đồ màu trắng bạn nên lựa chọn những kiểu giày mang màu sắc tương phản để giúp nổi bật hơn như đen, nâu hoặc sáng hơn như các gam màu nude dễ thương, tươi tắn. Không nên mang giày màu sắc trắng vì chúng khiến trang phục của bạn trở nên nhàm chán hơn vì không có điểm nhấn.

trang-phuc-mau-trang-4-ph

 5. Phong cách đơn giản
Hãy lựa chọn trang phục màu trắng của bạn thanh lịch như quần tây cổ điển, một chiếc áo sơ mi lụa, và áo khoác. Giữ cái nhìn của bạn tinh tế và đơn giản nhất có thể. Không nên tạo ấn tượng bằng cách kết hợp quá cầu kỳ với các phong cách khác nhau.

trang-phuc-mau-trang-5-ph
Theo:  khoevadep.com.vn