Về quê người yêu ăn Tết, Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang về quê Nhã Phương ăn Tết, chuẩn bị làm đám cưới?

Thay vì về quê ăn Tết cùng gia đình ở Đắk Lắk như năm ngoái, năm nay Nhã Phương đã ở lại TP.HCM cùng Trường Giang tất bật với công việc. Đây là lần đầu tiên đôi tình nhân đứng chung sân khấu dịp Tết. Sau khi hoàn tất công việc, Trường Giang đã đáp chuyến bay về Đắk Lắk ăn Tết cùng gia đình Nhã Phương. Năm 2016, nam danh hài cũng về ra mắt gia đình bạn gái nhân dịp đầu Xuân.

Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, Nhã Phương cho biết, cô đang cảm thấy thực sự mãn nguyện với tình yêu này. Lần đầu tiên, nữ diễn viên được sống là chính mình, được làm mọi thứ bằng cảm xúc thật mà không lo lắng hay toan tính điều gì.

truong-giang-nha-phuong-p
truong-giang-nha-phuong-9

Đây là năm thứ hai Trường Giang theo Nhã Phương về Đắk Lắk ăn Tết cùng gia đình người yêu.

Thời gian đầu khi mới công khai tình cảm, Trường Giang - Nhã Phương đều phải nhận những lời xì xào, bàn tán không mấy tốt đẹp từ phía dư luận vì bị nghi ngờ là chiêu trò, PR phim. Tuy nhiên vượt qua mọi sóng gió, họ vẫn khẳng định được tình cảm dành cho đối phương là chân thật. Hiện tại, mối quan hệ của Nhã Phương – Trường Giang không chỉ được lòng dư luận mà hai bên gia đình của cặp đôi cũng tán thành và ủng hộ họ. Nhiều fan hâm mộ cặp đôi sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện kết hôn, Nhã Phương lại úp mở rằng "30 chưa phải là Tết!", nên mình không dám nói trước điều gì hết. Cứ để mọi thứ tự nhiên thôi".

truong-giang-nha-phuong-0 
truong-giang-nha-phuong-2

Nhã Phương cũng hy vọng nhanh chóng lập gia đình.

Mặc dù vậy, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng cho biết, năm nay cô sẽ bước sang tuổi 27. Người đẹp mong muốn về chuyện kết hôn với Trường Giang và hy vọng 28 tuổi sẽ là tuổi đẹp để làm đám cưới.

Chia sẻ về đám cưới trong mơ, Trường Giang từng chia sẻ mong muốn có hôn lễ giống như Bi Rain và Kim Tae Hee bởi: “Tôi thích sự giản dị và kín đáo, đến một nơi nào đó tổ chức cùng gia đình hai bên. Vậy là đủ rồi”.

truong-giang-nha-phuong-1phunutoday.vn

 Trong năm mới Nhã Phương cũng có nhiều dự định tiếp tục gắn bó với con đường nghệ thuật của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn