Gia đình Lê Phương "sốc nặng" khi biết con gái yêu người kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Gia đình Lê Phương từng rất "sốc" và phản đối chuyện tình cảm của cô với bạn trai kém tuổi Trung Kiên.

Từ khi công khai tình cảm, Lê Phương và bạn trai kém tuổi Trung Kiên nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình.

"Bà mẹ một con" chia sẻ lần đầu gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Trung Kiên trong chuyến đi Trường Sa. Đó là lần đầu cô ra Trường Sa nên rất hào hứng, năng nổ xông pha tham gia mọi hoạt động của hành trình, còn Trung Kiên nhiệt tình giới thiệu, giải thích và hướng dẫn. Anh cũng là người chăm sóc các thành viên và cô khi bị say tàu. Sau chuyến đi, cả hai quý nhau, sau đó mọi chuyện đến rất tự nhiên. Mọi chuyện sau đó đến một cách tự nhiên.

le-phuong1

 Sau những chuyện buồn về hôn nhân, có vẻ Lê Phương đã tìm được bến đỗ cho mình bên tình yêu mới.

 Lê Phương cũng không ngần ngại chia sẻ tình yêu trên trang cá nhân Facebook bởi cô cho rằng: "Tôi nghĩ nếu ai quý, họ sẽ rất quan tâm việc mình làm. Ba, mẹ và người thân đều theo dõi Facebook của tôi hàng ngày. Mỗi khi đăng dòng trạng thái hay hình ảnh lên trang cá nhân, tôi đều cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Tôi không quan tâm những bình luận khiếm nhã mà chỉ muốn người thân cùng khán giả cảm thấy yên tâm và có thể cùng tôi đồng hành trên mọi nẻo đường cuộc sống".

Khi đến với nhau cả hai cũng xác định trước sẽ vô cùng khó khăn trong việc thuyết phục gia đình. Khi biết chuyện cả hai bên gia đình của Lê Phương và người yêu đều không đồng ý mối quan hệ này. Mọi người bất ngờ và sốc vì Kiên còn ít tuổi, chưa lập gia đình, trong khi cô đã một đời chồng lại có con riêng.

Tuy nhiên bằng tình yêu và niềm tin, cả hai đã thuyết phục gia đình và chứng minh ngược lại những điều mọi người lo lắng. Cho đến hiện tại hai bên đã chấp nhận và ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi. "Cả hai sống và làm việc tốt hơn mỗi ngày. Người thân nhận thấy đây không phải tình cảm say nắng và tin tưởng những gì chúng tôi làm được. Sau khoảng 9 tháng, tới nay, chuyện của tôi và Kiên đã ổn. Bây giờ gia đình Kiên rất quý tôi, còn phía nhà tôi xem Kiên có vị trí quan trọng. Mỗi lần có việc cần ý kiến, gia đình tôi đều đặt niềm tin vào anh ấy", Lê Phương chia sẻ.

le-phuong-phunutoday3-1259

Lê Phương cảm thấy được là chính mình khi yêu Trung Kiên. 

 Trước đó, Lê Phương từng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.

Bạn trai mới của nữ diễn viên cũng là người chu đáo, tử tế và quan tâm tới cảm xúc của người khác. Trung Kiên cũng thật thà, thẳng thắn nhưng hơi nóng tính. Tuy nhiên với tính cách ấy Lê Phương cho rằng một người có nền tảng gia đình, được học hành đến nơi đến chốn, công việc ổn định lại có ý chí phấn đấu, cầu tiến thì hẳn là người tốt, biết trân trọng giá trị hạnh phúc gia đình. Với cô, để giữ được mối quan hệ lâu dài không thể thiếu sự chân thành và biết lắng nghe. Giữa hai người còn phải có những cam kết, tôn trọng nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn