5 cách phối đồ với áo sơ mi oversize được chị em ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi oversize luôn được giới trẻ ưa chuộng không chỉ vì khả năng che khuyết điểm vượt trội mà còn do độ dễ mix đồ với các kiểu dáng khác.

Với kiểu áo sơ mi oversize thì việc kết hợp với các trang phục khác rất dễ dàng. Đặc biệt, với mọi dáng người dù gầy hay mập một chút. Vậy nên, nếu bạn đang thao khảo về kiểu áo này thì có thể đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Quần Skinny

large_congoversize

Trong số những item bó sát, kiểu dáng quần skinny chính là món trang phục sẽ mang đến cho bạn sự sành điệu và ấn tượng, gần như ngay lập tức. Đặc biệt, hiện tại có quá nhiều kiểu dáng quần skinny hợp mốt cho bạn lựa chọn: từ skinny kẻ sọc, tông màu pastel hay neon, những kiểu họa tiết sành điệu... Không còn gì phù hợp khi kết hợp một chiếc áo sơ mi oversize với một chiếc quần Skinny

1386034163-aotrang12

Chắc hẳn bạn sẽ rất nổi bật với sét đồ này trước đám đông đấy!

2. Kết hợp áo sơ mi oversize với mốt "giấu quần"

98b50cf5f79bd30df6fa7e8b34b9154b70d9c88c

Như sinh ra là để dành cho style "quần biến mất", những nàng ưa chuộng phong cách cá tính và mang đậm hơi thở "mùa hè" này hẳn sẽ không thể bỏ lỡ những chiếc áo sơ mi oversized.

76789ef0ac531930700d1c3cb84649a5ed70438e

Vào ngày hè nóng nực, cách mix đồ này sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của các nàng bởi sự thoải mái và mát mẻ mà nó mang lại. Các cô nàng "nấm lùn" cũng có thể ăn gian chiều cao hiệu quả với style đặc biệt này.

3. Kết hợp với quần legging

12-cach-phoi-voi-ao-so-mi-ke-soc-vuong-ngay-dong-9

Kết hợp những dáng áo sơ mi oversize với quần legging, quần tất là các kết hợp được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng nhất. Các kết hợp này đem lại cho người mặc sự cá tính nhưng vẫn rất nữ tính và quyến rũ.

4. Kết hợp giữa áo sơ mi oversize với quần Kaki

1368427653-oversized1

Nếu bạn chọn sự kết hợp giữa áo sơ mi oversize với quần Kaki cũng là một lựa chọn thích hợp. Với cách kết hợp này nếu chỉ sơ vin nửa trước áo bạn nên chọn mix với một chiếc thắt lưng có mặt ấn tượng. Phong cách phối đồ này đem lại sự cá tính, phá cách cho bạn nữ.

5. Kết hợp với Short, chân váy ngắn cạp cao

meo-phoi-so-mi-oversize-ca-tinh-cho-nang-cong-so-5

Với mỗi cách phối áo sơ mi oversized với quần short khác nhau sẽ cho bạn ra một hình ảnh khác. Nếu phối cùng những chiếc shorts denim cạp cao, ống rộng, bạn sẽ có một phong cách thời trang nghịch ngợm, tươi trẻ và mang chút hơi hướng cổ điển.

phoi_do_voi_boot_7

Với 5 sự gợi ý mix đồ với áo sơ mi oversie trên sẽ giúp bạn có được một phong cách mới lạ với những cá tính riêng. Bạn có thể lựa chọn cho mình trang phục phù hợp nhất để có thể tự tin dạo phố hoặc đi bất cứ đâu bạn đều cảm thấy tự tin vào bộ trang phục mình đang mang. Với hè năm 2018, bạn sẽ không sợ bị lỗi mốt với những kiểu kết hợp trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link